Ô tô

Mẫu xe tay ga Honda đẹp hơn Honda SH vừa về Việt Nam đã giảm giá 20 triệu, khiến Air Blade sửng sốt

Mẫu xe tay ga Honda đẹp hơn Honda SH vừa về Việt Nam đã giảm giá 20 triệu, khiến Air Blade sửng sốt

Theo khảo sát tại các cửa hàng tư nhân, Honda Vario 160 đang được bán với mức giá 56,5 – 57,5 triệu đồng (tuỳ thuộc vào màu tem xe) cho bản phanh CBS. Giá bản phanh ABS củ mẫu xe “anh em” với Honda SH và Honda Air Blade này đang trong khoảng từ 63,5 – 66 triệu đồng.

Mẫu xe tay ga Honda đẹp hơn Honda SH vừa về Việt Nam đã giảm giá 20 triệu, khiến Air Blade sửng sốt ảnh 1
Thiết kế của Honda Vario hầm hố và bắt mắt hơn Honda SH hay Honda Air Blade

Mức giá này đã thấp hơn đáng kể so với thời điểm Honda Vario 160 được nhập về hồi tháng 3. Khi đó, do số lượng xe về hạn chế, các đại lý đã rao giá lên tới 80 triệu đồng cho Vario 160 phiên bản phanh CBS. Giá của mẫu xe này dần giảm xuống mức 77 triệu đồng cho bản ABS và 75 triệu đồng cho bản CBS chỉ sau khoảng 1 tháng.

Nhìn vào mức giá hiện tại so với thời điểm hơn 4 tháng về trước, Honda Vario 160 đã liên tục hạ nhiệt và giảm giá tới hơn 20 triệu đồng.

Mẫu xe tay ga Honda đẹp hơn Honda SH vừa về Việt Nam đã giảm giá 20 triệu, khiến Air Blade sửng sốt ảnh 2

Honda Vario 160 lần đầu được hãng xe Nhật Bản giới thiệu vào tháng 2 năm nay tại thị trường Indonesia. Thiết kế của mẫu xe này hoàn toàn thay đổi so với thế hệ Honda Vario 125/150 cũ. Tuy bị đánh giá là không còn gọn gàng, sắc sảo và linh hoạt như đời cũ nhưng diện mạo của Vario 160 2022 vẫn được rất nhiều khách hàng yêu thích. Thậm chí, không ít người còn cho rằng mẫu xe này có thiết kế đẹp mắt hơn cả Honda SH hay Honda Air Blade.

Hãng xe Nhật Bản đã đem tới cho Honda Vario 160 2022 khá nhiều tiện ích hấp dẫn như hộc chứa đồ dung tích lớn hơn, phanh đĩa phía sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS… Vario 160 cũng sở hữu sức mạnh đáng gờm khi được nhà sản xuất trang bị động cơ 156,9 cc với công suất tối đa 15,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Mẫu xe tay ga Honda đẹp hơn Honda SH vừa về Việt Nam đã giảm giá 20 triệu, khiến Air Blade sửng sốt ảnh 3

Không lâu sau khi được bán tại thị trường Indonesia, tới đầu tháng 3 năm nay, Honda Vario 160 đã được các đại lý tư nhân đưa về Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu tư nhân. Trong khi đó, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc Honda Việt Nam sẽ phân phối chính hãng mẫu xe này tại thị trường nước ta.

 

Khách Việt rần rần, Mitsubishi Xpander ngẩn ngơ vì Toyota Veloz Cross bất ngờ điều chỉnh giá bán

(Techz.vn) Giá bán mới của Toyota Veloz Cross sẽ bắt đầu được áp dụng từ tháng 8, đây là thông tin khá bất ngờ đối với nhiều khách Việt cũng như đại kình địch Mitsubishi Xpander Cross.