Thể thao

Hút thuốc trong lúc đồng đội thi đấu, 'thần đồng' MU nguy cơ nhận án phạt nặng từ HLV Ten Hag

Hút thuốc trong lúc đồng đội thi đấu, 'thần đồng' MU nguy cơ nhận án phạt nặng từ HLV Ten Hag

Hôm 19/3, Man United có chiến thắng khá nhọc nhằn 3-1 trước Fulham tại tứ kết Cúp FA. Cú đúp của Bruno Fernandes và bàn thắng của Marcel Sabitzer giúp 'Quỷ đỏ' lội ngượ dòng thành công sau khi bị đối thủ dẫn trước. Đáng chú ý, thầy trò HLV Ten Hag chỉ có thể ghi bàn sau khi Fulham chỉ còn chơi với 9 người trên sân.

Xung quanh những tranh cãi về VAR và 2 tấm thẻ đỏ, người hâm mộ MU bất ngờ phát hiện một ngôi sao của đội đã có động thái đáng ngờ trên mạng xã hội.

Hút thuốc trong lúc đồng đội thi đấu, 'thần đồng' MU nguy cơ nhận án phạt nặng từ HLV Ten Hag
MU vất vả vượt qua Fulham để giành vé vào chơi bán kết Cúp FA.

Cụ thể, trong khi các đồng đội thi đấu, tiền đạo Alejandro Garnacho đăng một tấm hình lên mạng Instagram để cổ vũ. Tuy nhiên, các cổ động viên đã  phát hiện một vật dụng màu xanh bị nghi là vape (thuốc lá điện tử) nằm trên ghế sofa. Sao trẻ Argentina dường như cũng nhận ra điều bất thường. Anh nhanh chóng xóa hình cũ và đăng bức bức hình mới cùng chiếc ghế trống trơn. Dẫu vậy, tấm hình trước đó vẫn bị các cổ động viên MU lan truyền nhanh chóng sau đó.

Theo Express, loại vape Garnacho sử dụng có tên "Elux Legend 3500" và đang bị cấm tại Anh do có kích thước lớn gấp 5 lần các loại thông thường. Tuy nhiên, chúng vẫn có thể được mua "chui" ở các cửa hàng địa phương. Với hầu hết cầu thủ chuyên nghiệp, hút thuốc là điều không được phép, kể cả thuốc lá điện tử. Với tính cách nghiêm khắc của HLV Ten Hag, Garnacho hoàn toàn có thể đối mặt án phạt nặng từ chiến lược gia người Hà Lan.

Hút thuốc trong lúc đồng đội thi đấu, 'thần đồng' MU nguy cơ nhận án phạt nặng từ HLV Ten Hag
Bức hình Garnacho đã xóa với vật thể bị nghi là thuốc lá điện tử.

Mùa giải năm nay, Garnacho phát triển mạnh mẽ dưới bàn tay của HLV Ten Hag. Từ một cầu thủ của đội trẻ, tiền đạo 18 tuổi đóng vai trò quan trọng trong đội một MU. Sau 32 lần ra sân, cầu thủ Argentina có cho mình 5 bàn thắng cùng 6 kiến tạo. Trong đó, có những pha lập công quan trọng như cú sút vào lưới West Ham ở FA Cup.

Hiện tại, Garnacho đang phải làm bạn với giường bệnh sau khi dính chấn thương ở trận đấu với Southampton tại vòng 26 Ngoại hạng Anh. Theo chẩn đoán, cầu thủ sinh năm 2004 gặp vấn đề nghiêm trọng ở mắt cá chân và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

BẢN TIN TRƯA 21/3| RASHFORD, MOUNT RÚT LUI ĐT ANH, GARNACHO GẶP RẮC RỐI, MESSI HẠNH PHÚC NGÀY TRỞ VỀ

 

Lịch thi đấu Vòng loại Euro 2024 mới nhất: Tâm điểm đại chiến Anh vs Ý; Ronaldo lập 'siêu kỷ lục'?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng loại Euro 2024 mới nhất: Tâm điểm đại chiến Anh vs Ý, Pháp vs Hà Lan - Dàn sao MU tỏa sáng?; Ronaldo lập 'siêu kỷ lục' cho ĐT Bồ Đào Nha?;