Ô tô

Hưởng ứng phong trào cách ly xã hội, Audi ra mắt logo mới phong cách "chúng ta không thuộc về nhau"

Hưởng ứng phong trào cách ly xã hội, Audi ra mắt logo mới phong cách

Mới đây, ttổ chức Y tế Thế giới (WHO) đưa ra một định nghĩa rõ ràng hơn về cách ly xã hội, đó là:"Duy trì khoảng cách ít nhất 1 mét  giữa bạn và bất cứ ai đang ho hoặc hắt hơi".

Hưởng ứng phong trào cách ly xã hội, Audi ra mắt logo mới phong cách "chúng ta không thuộc về nhau"

Trong thời điểm khi Covid-19 đang đe dọa cuộc sống của hàng triệu người, thực hiện cách ly xã hội là điều cần thiết. Các nhà sản xuất ô tô rõ ràng cũng không nằm ngoài việc này với nhiều nhà máy đóng cửa và cho nhân viên văn phòng làm việc tại nhà ở các quốc gia bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Một số nhà sản xuất ô tô cũng đang làm phần việc của mình để cảnh báo công chúng rằng sự cách ly xã hội là điều cần thiết. Chẳng hạn, Volkswagen và Audi đã sử dụng các nền tảng mạng xã hội để hưởng ứng cách ly xã hội bằng cách sửa đổi logo của họ để minh họa cho khái niệm này.

"Tại Volkswagen, chúng tôi thường hỗ trợ nhau để vượt qua mọi khủng hoảng. Chúng tôi tin rằng sức mạnh tập thể sẽ giúp tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề. Ngay bây giờ, điều đặc biệt quan trọng là chúng ta cần phải tuân theo các quy tắc ứng xử và giữ gìn vệ sinh, trong đó có cách ly xã hội", kèm theo đoạn caption là một đoạn video cho thấy hình ảnh chữ V và chữ W trong biểu tượng của Volkswagen di chuyển ra xa nhau.

Hưởng ứng phong trào cách ly xã hội, Audi ra mắt logo mới phong cách "chúng ta không thuộc về nhau"

Audi đã đăng một thông điệp tương tự và trong video bốn chiếc vòng của logo Audi đã tách ra xa nhau, "Ở nhà, giữ khoảng cách, giữ sức khỏe, hỗ trợ lẫn nhau - chúng ta hãy cùng nhau làm việc này. Là một công ty toàn cầu và cộng đồng toàn cầu, ưu tiên cao nhất của chúng tôi là làm mọi cách để chặn đứng sự lây lan của Covid-19. Hãy giữ an toàn", Audi cho biết.

Tại Việt Nam, dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp với 134 ca nhiễm, tập trung chủ yếu ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hai thành phố này đã yêu cầu đóng cửa một loạt các địa điểm vui chơi công cộng để ngăn chặn việc lây lan của Covid-19.

 

21 nghìn ca nhiễm Covid-19, nơi này khiến người đi đường khiếp sợ vì giống thành phố ma

(Techz.vn) Khác với khung cảnh náo nhiệt thường ngày, New York của tháng 3/2020 cho chúng ta thấy hậu quả kinh hoàng vì chủ quan với dịch Covid-19.