Xe máy

Honda Winner X 2021 tích hợp 2 'điểm nhấn' của Air Blade và Vision, Exciter 155VVA vẫn `giấu bài`?

Honda Winner X 2021 tích hợp 2 'điểm nhấn' của Air Blade và Vision, Exciter 155VVA vẫn `giấu bài`?

 

Những ngày qua, dân tình xôn xao khi có thông tin cho rằng trong ngày 22/8 tới đây, Honda sẽ trình làng phiên bản Winner X 2021 với nhiều nâng cấp đáng giá, cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150 và là mối "nguy hiểm tiềm tàng" với dòng xe Exciter 155VVA mãi chưa thấy ngày ra mắt.

Về nâng cấp, Winner X 2021 được cho là sẽ tích hợp đồng thời 2 ưu điểm vượt trội của Air Blade và Vision, đó là hệ thống ABS 2 kênh và chìa khóa thông minh Smartkey.

Nhiều người vẫn khá hoài nghi về những thông tin này, nhưng nếu ai quan sát kĩ cái cách mà Honda nâng cấp cho dòng xe côn tay của mình cũng như giá bán và những ưu đãi thì thực sự đối thủ của Yamaha đang có quyết tâm rất lớn để cạnh tranh thị phần trong phân khúc xe côn tay, chính xác hơn là cạnh tranh với "ông hoàng" Exciter.

Honda Winner X

Cụ thể hơn, phanh ABS cho cả bánh trước và bánh sau sẽ giúp Winner X 2021 tăng độ an toàn, đặc biệt là vượt mặt toàn bộ những đối thủ hiện nay về công nghệ an toàn có trên xe. Với một mẫu xe côn tay mạnh mẽ như Honda Winner X có thể đạt được tốc độ ngoài 120km/h thì có thêm phanh ABS ở bánh sau là không có gì để bàn cãi.

Chìa khóa Smartkey có lẽ là sự nâng cấp không thể thiếu ở phiên bản Winner X 2021 bởi thiết kế phần ổ khóa trên mẫu Winner X hiện tại khiến nhiều người có niềm tin sớm muộn Winner X cũng sẽ có chìa khóa Smartkey. Đây sẽ là một trang bị mà Winner X 2021 rất cần để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong thời gian tới, đơn giản là chìa khóa thông minh rất tiện dụng và an toàn.

Dân tình háo hức chờ đợi những nâng cấp trên Winner X 2021

Bên cạnh nâng cấp tiện ích, ngoại hình Winner X 2021 chắc chắn sẽ được tân trang về mặt màu sắc và bộ tem cập nhật xu hướng giới trẻ. Còn những thông số về động cơ hay kiểu dáng thiết kế vẫn sẽ được giữ nguyên, Winner X mới chỉ thay đổi kiểu dáng vào năm ngoái nên không có lý do nào để chiếc xe có thể tiếp tục được thay đổi.

Về giá bán, nhiều ý kiến cho rằng có lẽ Winner X 2021 sẽ được tăng giá bán lên mức từ 52 - 53 triệu đồng, tuy nhiên giá xe bán ra có thể thấp hơn vì tình hình chung là lượng người có nhu cầu mua xe đang giảm mạnh.

Winner X 2021 được cho là sẽ ra mắt nagfy 22/8/2020

Trong khi Honda đang khiến dân tình "sôi sục" với những rò rỉ về mẫu Winner X 2021 thì Yamaha vẫn cứ "khất" người dùng mãi không cho ra mắt Exciter 155VVA dù không ít lần lộ ảnh chạy thử. Rốt cuộc đây là sự trì trệ của hãng hay lại là chiến lược "giấu bài" nào đó? Dù sao thì, nếu Winner X 2021 "đánh bật" được Exciter 150 khỏi ngôi vị "vua côn tay" thì khán giả hoàn toàn có thể tin chắc rằng Yamaha dù có muốn giấu vẫn phải gấp rút trình làng Exciter 155VVA để xoay chuyển tình thế. Mọi hành động của Honda đang chứng minh tham vọng cực lớn đối với "miếng bánh" phân khúc xe côn tay!

 

Có phải Yamaha 'chiều' khách quá rồi phải không: Giảm giá Exciter 150 khiến Winner muốn 'nghẹt thở'

(Techz.vn) Không chịu nhượng bộ Winner X, Yamaha "chiều chuộng" khách hàng bằng việc giảm giá sâu mẫu xe côn tay Exciter hot nhất thị trường.