Xe máy

Honda Winner X 2021 sắp ra mắt khách Việt vào ngày 22/8 tới?

Honda Winner X 2021 sắp ra mắt khách Việt vào ngày 22/8 tới?

Vào tối ngày 14/8, trang fanpage chính thức của Honda Việt Nam đã bất ngờ đăng tải một đoạn video úp mở về mẫu xe máy mới. Được biết, mẫu xe này sẽ trình làng vào ngày 22/8 tới đây tại thị trường Việt Nam. 

Fanpage của Honda Việt Nam thông báo về xe mới ra mắt
Thông tin được đăng tải trên fanpage của Honda Việt Nam

Theo những hình ảnh trong video, có thể thấy rằng mẫu xe máy mới của Honda mang kiểu dáng của Winner X. Xe sở hữu phần mặt nạ lớn trong khi phần đầu xe có kích thước nhỏ, yên xe khá dốc, pát biển số mang phong cách thể thao cùng bộ mâm đa chấu chữ Y. Do đó, nhiều người cho rằng mẫu xe mới ra mắt này chính là phiên bản facelift nâng cấp giữa vòng đời của Honda Winner X.

Honda Winner X màu đỏ, đầu xe màu trắng bạc, logo Winner X
Mẫu xe mới được ki vọng là phiên bản facelift của Honda Winner X

Hiện tại, các thông tin chi tiết cũng như giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được Honda tiết lộ. Tuy nhiên, nếu đây đúng là phiên bản facelift của Honda Winner X, nhiều người kì vọng rằng xe sẽ được trang bị thêm chìa khóa thông minh Smart Key và tính năng chống bó cứng phanh trên cả 2 bánh trước, sau.

phần đầu xe Honda Winner X, màu xám bạc
Xe mới có nhiều điểm tương đồng với Honda Winner X

Honda Winner X lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 7/2019. Xe được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 149,1 cc, DOHC cùng hộp số tay côn 6 cấp. Honda Winner X có công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

hai xe honda winner x, hai phiên bản màu cam, đỏ
Honda Winner X hiện có 5 phiên bản chính

Tại thị trường Việt, Honda Winner X đang được bán ra với 5 phiên bản chính. Vào đầu tháng 8 này, Winner X hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi về giá hấp dẫn nhằm cạnh tranh với đối thủ Yamaha Exciter. So với giá bán đề xuất, giá bán của Honda Winner X tại các đại lý hiện đang thấp hơn khoảng 6 – 8 triệu đồng, dao động từ 45,99 – 48,99 triệu đồng.

 

Siêu phẩm Yamaha Exciter 155 VVA chốt lịch ra mắt, mức giá 'vừa xinh' khiến khách Việt phát cuồng

(Techz.vn) Yamaha Exciter 155 VVA rất được khách hàng Việt Nam mong chờ đã có lịch ra mắt thị trường Đông Nam Á kèm theo giá bán vô cùng ưng ý.