Xe máy

Honda Wave sau 1,5 thập kỷ rao bán gần gấp đôi Exciter 150, Winner X mới có gì đặc biệt?

Honda Wave sau 1,5 thập kỷ rao bán gần gấp đôi Exciter 150, Winner X mới có gì đặc biệt?

Một chiếc xe máy Honda Wave ZX đời 2005 vừa được chủ nhân tại Củ Chi rao bán với giá gần 80 triệu đồng khiến không ít người tò mò. Đa số mọi người đều cho rằng ông chủ này có vấn đề khi “hét giá” cao ngất trời như vậy.

Tuy nhiên, ngay sau đó mọi người đều vỡ lẻ sau khi biết được chi tiết đắt giá “có một không hai” của chiếc xe này. Theo như chủ xe cho biết, dù đã 14 năm sử dụng nhưng chiếc Wave này còn rất mới, chưa dặm tuốt, máy chưa rớt đầu, chạy êm như đạp điện. Nổi bật và đáng chú ý nhất là chiếc biển số VIP 46666 tuyệt đẹp khiến nhiều người săn mua và muốn sỡ hữu ngay lập tức.

Biển số này mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn, mang lại may mắn cho chủ nhân “46666 – 4 mùa có lộc”. Bởi vậy, những chiếc biển số đẹp và vip như này càng ngày càng được nhiều người săn lùng với hi vọng sẽ đem lại sự suôn sẻ, hăng hái trong công việc, sự dư giả trong cuộc sống.

 

Với 100 triệu, Honda Wave biến hình ‘chanh sả’ hút mọi ánh nhìn

(Techz.vn) Ngày tết đang cận kề, các tín đồ chơi xe dọn lại chiến mã của mình nhiều hơn. Từ những chiếc xe Exciter hay Wave bình thường, đã được chủ nhân lên đồ chất ngất, trẻ trung.