Xe máy

Chiêm ngưỡng Wave 125: Biến thể chất chơi với phong cách độ kiểng mới lạ

Chiêm ngưỡng Wave 125: Biến thể chất chơi với phong cách độ kiểng mới lạ

Ngoài những chiếc Exciter hay Winner X độ thì những biến thể Wave độ cũng được rất nhiều anh em mê mệt. Đơn cử như chiếc Wave 125 dưới đây khi được chủ xe đầu tư dàn đồ chơi chất lượng cùng màn lột xác vô cùng ấn tượng.

Theo chủ xe chia sẻ, điểm nhấn tạo nên sự phá cách cho dàn đầu con Wave 125 độ này là bộ cùm tay thắng Brembo một dòng tay thắng cao cấp đến từ Ý có hiệu năng và độ bền cao. Tiếp đến là kẹp một bên sườn trợ lực Ohlins với hành trình 110mm đi kèm cùng 24 nấc chỉnh giúp kiểm soát đầu xe được tốt hơn khắc phục hoàn toàn tình trạng sàng lắc đầu xe khi chạy ở tốc độ cao.

Ở hệ thống phanh trước sở hữu heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng đi kèm cùng đĩa trước Galfer được bắt vào đùm trước thông qua một thớt lòng CNC xung quanh là loạt ốc Gr5 tạo màu đầy nổi bật. Cùng với đó, chủ xe sử dụng hệ thống treo sau của Ohlins bình dầu rời làm cho chiếc xe độ trở nên tinh tế hài hòa và sang trọng hơn.

Đáng chủ ý là những họa tiết nhỏ như cổ pô Titan - Chụp cốt bánh CNC và ốc mâm lửa đồ chơi là các điểm nhấn không thể thiếu giúp chiếc xe trông bắt mắt và lung linh hơn.

 

Cận cảnh ‘cánh én’ Honda Super Cub sau 4 thập kỷ biến hình thành mô tô phân phối lớn

(Techz.vn) Những chiếc Honda Super Cub đời trước luôn là tâm điểm chú ý và thu hút sự quan tâm của nhiều người, nhất là với giới chơi xe cổ và những người đam mê dòng “cánh én” huyền thoại.