Xe máy

Honda Wave Alpha ‘ngẩn ngơ’ trước đối thủ giá 15 triệu: Trang bị ngang cơ Yamaha Sirius, Wave RSX

Honda Wave Alpha ‘ngẩn ngơ’ trước đối thủ giá 15 triệu: Trang bị ngang cơ Yamaha Sirius, Wave RSX

Trên thị trường xe máy tại Indonesia, bên cạnh Honda Wave Alpha hay Yamaha Sirius, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tham khảo mẫu xe Viar Star NX 100c với mức giá rẻ không tưởng.

Honda Wave Alpha ‘ngẩn ngơ’ trước đối thủ giá 15 triệu: Trang bị ngang cơ Yamaha Sirius, Wave RSX ảnh 1

Viar Star NX sở hữu ngoại hình bắt mắt, năng động với bộ tem nổi bật là sự kết hợp giữa các màu sắc tương phản, bên cạnh đó là các đường khối gờ sắc cạnh làm ngoại hình xe trông cá tính hơn. Hãng đã đưa vào xe các trang bị như hệ thống ống phuộc lồng phía trước và giảm xóc lò xo phía sau, phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau, vành đúc kích thước 17 inch an toàn khi di chuyển.

Honda Wave Alpha ‘ngẩn ngơ’ trước đối thủ giá 15 triệu: Trang bị ngang cơ Yamaha Sirius, Wave RSX ảnh 2

Không chỉ thế, đối thủ Yamaha Sirius còn sử dụng đèn pha LED giúp người lái có thể quan sát tốt nhất và tiết kiệm nhiên liệu.

Cung cấp sức mạnh cho Viar Star NX là khối động cơ SOHC 4 thì dung tích 100cc, làm mát bằng không khí, truyền động bằng hộp số 4 cấp, bình xăng dung tích 3.7 lít. Khối động cơ này mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và mượt mà trên mọi cung đường khác nhau. Mẫu xe số này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và mục đích sử dụng.

Honda Wave Alpha ‘ngẩn ngơ’ trước đối thủ giá 15 triệu: Trang bị ngang cơ Yamaha Sirius, Wave RSX ảnh 3

Tại thị trường Indonesia, đối thủ Honda Wave Alpha có giá quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng 15.000.000 đồng, một mức giá cực cạnh tranh với Yamaha Sirius, Honda Wave RSX.

 

Lộ diện mẫu côn tay 43 triệu ‘hất cẳng’ Yamaha Exciter 150: Thiết kế táo bạo hơn cả Honda Winner X

(Techz.vn) Mẫu xe máy giá 43.000.000 đồng này có gì đặc biệt để cạnh tranh Yamaha Exciter 150, Honda Winner X.