Xe máy

Honda Vision 'so kè' Yamaha Janus cực mạnh: Những ‘chiến binh vàng’ trong làng xe cộ!

Honda Vision 'so kè' Yamaha Janus cực mạnh: Những ‘chiến binh vàng’ trong làng xe cộ!

Hiện nay có rất nhiều mẫu xe mới ra đời để mang đến sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, trang bị khác nhau cho khách hàng.

Tuy nhiên, hai mẫu xe Honda Vision và Yamaha Janus vẫn nằm trong tốp những xe tay ga ăn khách nhất trên thị trường Việt Nam, trong phân khúc xe có giá từ 30.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng. Vậy mẫu xe nào là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho khách Việt?

Thiết kế

Honda Vision sở hữu thiết kế gọn gàng, hiện đại nhưng không kém phần mạnh mẽ, phù hợp với mọi đối tượng và mục đích sử dụng, xe nặng khoảng 9 kg, bình xăng chứa 5.2 lít.

Yamaha Janus được lấy cảm hứng thiết kế xu hướng như các mẫu xe tay ga Châu Âu, ngoại hình nhỏ gọn cùng các điểm nhấn nổi bật nhưng vô cùng hài hòa. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn đưa vào dải đèn LED trên mặt trước của xe khiến Janus thật nổi bật trước đám đông.

Động cơ và sức mạnh

Về sức mạnh xe thì Yamaha Janus chiếm ưu thế hơn khi sử dụng động cơ Blue Core 4, dung tích 125cc. Honda Vision có “trái tim” là khối động cơ PGM-FI 110 cc, về mặt an toàn thì Vision nhỉnh hơn Janus một chút khi xe được trang bị hệ thống ngắt động cơ tự động Idling-stop giúp chủ xe tiết kiệm nhiên liệu và phòng tránh các tình huống nguy hiểm khi di chuyển trên đường.

Trang bị tiện ích

Honda Vision sở hữu Smartkey tùy từng phiên bản, cốp xe rộng rãi, thoải mái, ổ khóa 4 trong 1, 2 hốc đồ ở đầu xe, hệ thống phanh kết hợp.

Yamaha Janus có Smartkey trên tất cả các phiên bản, cùng màn hình LCD hiển thị các thông tin cơ bản, yên xe êm ái tạo cảm giác ngồi thoải mái cho khách hàng.

Hiện tại, Honda Vision 2021 có giá bán từ 29.990.000 đồng đến 34.490.000 đồng, Yamaha Janus 2020 giá từ 27.990.000 đồng 31.990.000 đồng.

 

Đối thủ của Honda SH ưu đãi kỷ lục 18 triệu, ngoại hình long lanh hết nấc khiến dân tình 'bấn loạn'

(Techz.vn) Khách hàng mua các mẫu xe tay ga đặc biệt này sẽ được hưởng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn.