Xe máy

Honda Vision, Air Blade sắp có thêm đối thủ mới: Thiết kế sang chảnh, trang bị ngang cơ Honda SH

Honda Vision, Air Blade sắp có thêm đối thủ mới: Thiết kế sang chảnh, trang bị ngang cơ Honda SH

Theo một trang tin về xe nổi tiếng tại Indonesia, nhiều khả năng mẫu xe ga Suzuki Saluto 125 sẽ sớm được ra mắt thị trường này trong năm 2021 này. Cụ thể, trang tin này cho hay, mẫu xe Suzuki Saluto 125 sẽ được mở bán dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Đài Loan. Trước đó không lâu hãng xe Nhật Bản cũng đã lên kế hoạch giới thiệu Suzuki Saluto 125 tại các thị trường quốc tế khác, ngoài Đài Loan.

Suzuki Saluto 125 về Indonesia
Rộ tin Suzuki Saluto 125 sắp ra mắt Indonesia

Nếu thông tin này là chính xác thì Suzuki Saluto 125 cũng có thể sẽ tiếp tục cập bến các thị trường Đông Nam Á khác, trong đó có Việt Nam. Suzuki Saluto 125 sẽ cạnh tranh với các mẫu xe ga như Honda Vision, Honda Air Blade 125 hay Honda SH 125i.

Suzuki Saluto 125 về Indonesia
Suzuki Saluto 125

Suzuki Saluto 125 là mẫu xe ga dành riêng cho thị trường Đài Loan và được ra mắt tại triển lãm xe Auto Show 2020. Khác với những mẫu xe ga khác của Suzuki, Suzuki Saluto 125 được đánh giá cao về thiết kế khi sở hữu vẻ ngoài hiện đại, cá tính cùng các đường nét mềm mại. Xe có tới 5 tùy chọn về màu sắc, bao gồm màu xanh, đỏ, đen, trắng và màu bạc.

Suzuki Saluto 125 về Indonesia
Thiết kế phần mặt nạ đầu xe

Bên cạnh đó, Suzuki Saluto 125 còn có nhiều trang bị ngoại thất hiện đại như đèn pha LED hình tròn hay gương chiếu hậu mạ chrome. Mẫu xe ga Suzuki Saluto 125 được trang bị cụm đồng hồ kết hợp giữa công nghệ kĩ thuật số và analog, cốp chứa đồ có tích hợp cổng sạc 12V, chìa khóa thông minh Smartkey,…

Suzuki Saluto 125 về Indonesia
Các trang bị trên Suzuki Saluto 125

“Trái tim” của Suzuki Saluto 125 là động cơ xy-lanh đơn, dung tích 124cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 192 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu tương đối tối, với mức tiêu thụ chỉ ở mức 51,1 km/lít.

Suzuki Saluto 125 về Indonesia
Suzuki Saluto 125 sẽ cạnh tranh Honda Vision, Air Blade 125, SH 125 tại Việt Nam

Các trang bị, tiện ích an toàn của Suzuki Saluto 125 có thể kể đến như hệ thống treo trước loại phuộc lồng, phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau. Chưa kể, Suzuki Saluto 125 còn được bổ sung thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS giống như trên mẫu xe Honda SH tại Việt Nam.

 

Đối thủ mới của Hyundai Grand i10 ra mắt: Giá bán siêu rẻ, cạnh tranh bằng thiết kế, trang bị xịn xò

(Techz.vn) Mẫu xe hạng A giá rẻ mới đang khiến các đối thủ như Hyundai Grand i10 “chao đảo” với mức giá hấp dẫn cùng thiết kế không hề thua kém.