Xe máy

Dân chơi xe phát cuồng vì mẫu moto 200cc giá chỉ 40 triệu đồng của Honda

Dân chơi xe phát cuồng vì mẫu moto 200cc giá chỉ 40 triệu đồng của Honda

Mới đây, nhiều trang tin nổi tiếng như Indianautosblog.com và bikewale.com đều thông tin Honda đang phát triển và sắp tung ra thị trường mẫu xe mô tô mới thuộc dòng Negate với dung tích xy lanh 200cc. Honda sản xuất mẫu xe này với mục tiêu hướng đến sẽ phục vụ nhu cầu đi lại trong đường phố.

Các chuyên gia cho biết, trước đây mẫu xe này cũng đã từng được Honda trình diễn tại sự kiện Auto Expo 2014 với cái tên Honda CX-1. Đây là mẫu xe mang phong cách naked-bike tuy nhiên tay lái được nâng cao và phần yên thoải mái giúp vẫn đáp ứng nhu cầu di chuyển trên đường dài.

Trái tim của Honda CX – 01 được tích hợp động cơ mạnh mẽ 200cc, đi kèm hệ thống phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Theo như dự kiến, mẫu xe này sẽ có được công suất tối đa khoảng 23 mã lực.

Tiếp đến, xe cũng được trang bị hệ thống phuộc treo ngược, cùng với hệ thống đèn full-LED trên toàn xe. Hệ thống phanh đĩa có ABS được tích hợp cho cả bánh trước và bánh sau, đảm bảo sự an toàn tốt hơn cho người lái trong quá trình sử dụng.

Được biết, mẫu mô tô mới này đang được Honda chính thức đưa vào sản xuất để chuẩn bị bán ra thị trường. Cho đến hiện tại, mọi thông tin chỉ dừng lại ở đây và mức giá bán ra là bao nhiêu thì vẫn còn “úp mở”.

Nhiều phỏng đoán, mẫu xe Honda CX - 01 này dự kiến sẽ trình làng vào năm 2021 tại thị trường Ấn Độ với mức giá rất "yêu thương" phù hợp với túi tiền người tiêu dùng tầm khoảng 40 – 45 triệu đồng.

 

Cận cảnh ‘cánh én’ Honda Super Cub sau 4 thập kỷ biến hình thành mô tô phân phối lớn

(Techz.vn) Những chiếc Honda Super Cub đời trước luôn là tâm điểm chú ý và thu hút sự quan tâm của nhiều người, nhất là với giới chơi xe cổ và những người đam mê dòng “cánh én” huyền thoại.