Ô tô

Honda triệu hồi hàng nghìn xe liên quan đến hệ thống bơm nhiên liệu

Honda triệu hồi hàng nghìn xe liên quan đến hệ thống bơm nhiên liệu

Từ ngày 5/5/2021, Honda triệu hồi hàng ngàn chiếc ô tô tại thị trường Việt Nam. Nguyên nhân dẫn tới đợt triệu hồi lần này liên quan đến hệ thống bơm nhiên liệu, nguy cơ có thể xe không khởi động được hoặc bị chết máy.

Cụ thể, Honda Việt Nam triệu hồi gần 28.000 xe các loại đã bán ra thị trường. Trong đó có 8.626 chiếc City; 3.624 chiếc Civic; 10.678 chiếc CR-V; 3.636 chiếc HR-V; 630 chiếc Jazz và 442 chiếc Accord. Những mẫu xe thuộc diện triệu hồi đợt này được sản xuất trong năm 2019. Trong số gần 28.000 xe bị triệu hồi, có 19.014 chiếc lắp ráp trong nước, còn lại nhập khẩu Thái Lan.

Bơm nhiên liệu được lắp trong các xe này có thể chứa cánh bơm bị lỗi, theo thời gian có thể dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy.

Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn do lỗi bơm nhiên liệu nào xảy ra trên thị trường Việt Nam nhưng Honda đã gửi thông báo khuyến cáo khách hàng vì sự an toàn của mình nên nhanh chóng mang xe tới nhà phân phối ô tô Honda để được hỗ trợ. Việc thay thế phụ tùng liên quan đến lỗi trên sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Đối các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp người dùng mang xe đến các Nhà phân phối Honda, công ty vẫn sẵn sàng giúp đỡ kiểm tra các thông tin liên quan.

 

Mẫu xe tay ga đẹp nhất của Honda trình làng phiên bản mới, sức mạnh gấp hơn 3 lần Honda SH 150i

(Techz.vn) Honda X-ADV vừa được cập nhật phiên bản 2021 với sức mạnh vô cùng ấn tượng hứa hẹn sẽ giúp hãng xe của Nhật tiếp tục giữ vững vị thế trên thị trường xe tay ga.