Ô tô

Honda tăng cường ‘vũ khí’ cho siêu đối thủ của Hyundai Grand i10, khiến khách hàng mê mẩn

Honda tăng cường ‘vũ khí’ cho siêu đối thủ của Hyundai Grand i10, khiến khách hàng mê mẩn

Honda Car India Limited (HCIL) đã bắt đầu giao xe Honda Amaze nâng cấp cho các khách hàng tại thị trường Ấn Độ. Nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản hiện đang chính thức cung cấp các tùy chọn cá nhân hóa khác nhau cho chiếc sedan nhỏ gọn. Có nhiều loại phụ kiện có thể được mua theo gói hoặc riêng lẻ để khách hàng tuỳ biến chiếc xe Amaze theo sở thích riêng. Trong bài viết này, chúng ta có thể thấy chi tiết các tùy chọn cá nhân hóa bằng hình ảnh của chiếc Amaze được trang bị phụ kiện.

Gói ngoại thất nhằm nâng cao diện mạo của Honda Amaze bao gồm các bộ kiểu dáng khác nhau, các đường gờ bên thân xe, tấm che cửa, cánh gió sau,...

Khổng chỉ tuỳ biến diện mạo bên ngoài, khách hàng cũng có thể lựa chọn các phụ kiện để thêm vào sự hấp dẫn cho khoang cabin của Honda Amaze. Những phụ kiện tuỳ biến trong khoang nội thất của xe có thể kể tới bọc ghế, bệ cửa, thảm sàn, và nhiều tùy chọn khác mà khách hàng có thể lựa chọn riêng.

Sau đó, có nhiều tiện ích bổ sung khác nhau cho nhu cầu thông tin giải trí, tiện lợi, an toàn của Honda Amaze. Người dùng hoàn toàn có thể chọn các món đồ từ bộ cơ bản, bộ tiện ích hoặc bộ chrome tùy theo sở thích và yêu cầu của từng cá nhân.

Những phụ kiện tuỳ biến này giúp cho Honda Amaze có một diện mạo bắt mắt hơn rất nhiều và qua đó, tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ Hyundai Grand i10.

 

Mazda CX-5 2022 chốt giá bán chính thức khiến Honda CR-V ‘như ngồi trên đống lửa’

(Techz.vn) Với việc công bố giá bán chính thức, Mazda CX-5 2022 dã sẵn sàng “oanh tạc” thị trường, tạo ra sức ép lớn cho Honda CR-V.