Xe máy

Honda SH ‘thất sủng’ vì cực phẩm xe ga giá 41 triệu đồng vừa ra mắt với thiết kế đẹp không chỗ chê

Honda SH ‘thất sủng’ vì cực phẩm xe ga giá 41 triệu đồng vừa ra mắt với thiết kế đẹp không chỗ chê

Simple Energy cuối cùng đã tung ra mẫu xe tay ga điện One tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này đã bắt đầu được hãng nhận đặt trước và công bố giá vào năm ngoái, nhưng sau đó đã bị trì hoãn để tuân thủ các quy định mới về an toàn pin. Simple One có giá trong khoảng 1,45 lakh Rs – 1,50 lakh Rs (tương đương khoảng 41 triệu đồng – 42,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Đây là một mức giá khá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ giúp cho mẫu xe tay ga điện này thu hút khách hàng và có thể trở thành sự thay thế những chiếc xe chạy bằng xăng như Honda SH Mode hay thậm chí là Honda SH 125i.

Simple One được phân phối với 4 tùy chọn màu đơn sắc (Đỏ, Xanh lam, Đen và Trắng) và 2 tùy chọn tông màu kép (Trắng và Đen với các chi tiết hợp kim và điểm nhấn màu đỏ).

Honda SH ‘thất sủng’ vì cực phẩm xe ga giá 41 triệu đồng vừa ra mắt với thiết kế đẹp không chỗ chê ảnh 1
 

Mẫu xe tay ga điện Simple One sử dụng pin lithium-ion 5kWh (một cố định và một có thể tháo rời) và động cơ nam châm vĩnh cửu 8,5kW (tương đương khoảng 11,4 mã lực). Động cơ điện mang lại mô-men xoắn cực đại 72Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua bộ truyền động xích. Chiếc xe tay ga này được tuyên bố là cung cấp phạm vi di chuyển là 212 km. Có thể thấy, sức mạnh động cơ của Simple One không hề kém cạnh các mẫu xe tay ga chạy bằng xăng. Đồng thời, quãng đường di chuyển dài đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng cũng góp phần không nhỏ giúp mẫu xe này trở thành sự lựa chọn tốt để thay thế cho những mẫu xe ga chạy xăng như Honda SH Mode và Honda SH 125i.

Simple One có khả năng tăng tốc từ 0 lên 40 km/h trong 2,77 giây và đạt tốc độ tối đa 105 km/h. Mẫu xe tay ga điện Simple mới cung cấp 4 chế độ lái – Eco, Ride, Dash và Sonic. Đây là một trong những chiếc xe tay ga điện tử nặng nhất trong phân khúc với trọng lượng giới hạn là 134 kg. ‘Kẻ thay thế’ Honda SH này cũng cung cấp không gian chứa đồ hàng đầu phân khúc với cốp xe dung tích 30 lít.

Honda SH ‘thất sủng’ vì cực phẩm xe ga giá 41 triệu đồng vừa ra mắt với thiết kế đẹp không chỗ chê ảnh 2
 

Nhà sản xuất cho biết pin của họ có thể sạc từ 0 đến 80 phần trăm trong 5 giờ 54 phút thông qua bộ sạc gia đình hoặc di động. Bộ pin của nó có thể được sạc với tốc độ 1,5km/phút lên đến 80% bằng cách sử dụng bộ sạc nhanh. Bộ sạc nhanh 750W sẽ được bán từ tháng 9 năm 2023 và người mua phải trả thêm 13.000 Rs (khoảng 3,7 triệu đồng) cho bộ sạc này.

Xe điện Simple One mới có chiều cao yên xe 796 mm và chiều dài cơ sở 1.335 mm. Mẫu xe này có khung gầm bằng thép hình ống và được trang bị đĩa phanh 200 mm ở phía trước và 190 mm ở phía sau. Hệ thống treo bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đơn phía sau. ‘Kẻ thay thế’ Honda SH này đi kèm với bánh xe 12 inch với lốp trước và sau 90/90-12.

Honda SH ‘thất sủng’ vì cực phẩm xe ga giá 41 triệu đồng vừa ra mắt với thiết kế đẹp không chỗ chê ảnh 3
 

Về mặt tính năng, mẫu xe tay ga điện Simple One mới cung cấp màn hình TFT 7 inch với kết nối Bluetooth và điều khiển định vị, có thể được cập nhật thông qua các bản cập nhật OTA (qua mạng). Chiếc xe tay ga chạy điện cung cấp tất cả hệ thống đèn dạng LED và đèn khởi động.

Khi mà khách hàng đang ngày một quan tâm đến vấn đề môi trường và muốn giảm chi phí vận hành thì rõ ràng Simple One là một sự lựa chọn tốt, có thể thay thế hoàn hảo cho các mẫu xe chạy xăng như Honda SH.

 

Tin xe hot 22/5: ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ đã về Việt Nam với nhiều trang bị khủng

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 22/5: ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ mới cập bến Việt Nam, nhiều trang bị đỉnh cao xứng là ‘Vua tay ga’ mới; Toyota Corolla Altis 2023 mở bán với giá chỉ 389 triệu đồng, trang bị ngập tràn…

Tag:

honda sh