Xe máy

Honda SH ‘tái mặt’ vì đối thủ giá 74 triệu sở hữu thiết kế đẹp miễn chê, trang bị cực khủng

Honda SH ‘tái mặt’ vì đối thủ giá 74 triệu sở hữu thiết kế đẹp miễn chê, trang bị cực khủng

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách cổ điển và không muốn từ bỏ những công nghệ hiện đại nhất, SYM Fiddle 2021 là sự lựa chọn tốt để di chuyển trong thành phố và khiến bất cứ ai cũng phải chú ý.

SYM Fiddle 2021 mang thiết kế khá hoài cổ nhưng lại sở hữu những công nghệ mới nhất. Xe có hệ thống đèn LED, tích hợp đèn báo rẽ, cốp tiêu chuẩn, ổ cắm USB và một hốc để mũ bảo hiểm full-face dưới yên.

Với việc SYM cập nhật các quy định tiêu chuẩn khí thải Euro 5, hãng cũng đã cải thiện một số yếu tố giúp mẫu xe xe tay ga của mình trở trở nên thoải mái và thiết thực hơn với cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng. Do đó, khoảng trống dưới yên xe đã tăng lên giúp cốp để xe trở nên rộng rãi hơn, giờ đây cho phép chứa một mũ bảo hiểm full-face. Giống như hầu hết các mẫu xe đời mới, SYM Fiddle 2021 cũng tích hợp ổ cắm sạc USB để phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Honda SH ‘tái mặt’ vì đối thủ giá 74 triệu sở hữu thiết kế đẹp miễn chê, trang bị cực khủng ảnh 1

Nắp bình xăng trên SYM Fiddle 2021 mới nằm sau tấm chắn trước chứ không phải dưới yên xe. Điều này, ngoài việc tránh bị đổ còn giúp tăng tính thuận tiện khi tiếp nhiên liệu. Fiddle mới cũng không thiếu đi những yếu tố đặc trưng khác của dòng xe này như cốp sau trùng màu thân xe, sàn để chân có thể thu vào và sàn xe phẳng.

SYM Fiddle 2021 phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Do đó, ngoài những thay đổi về thiết kế nói trên, SYM Fiddle mới cũng phải làm mới động cơ của mình. Hai phiên bản của SYM Fiddle 2021 đều được trang bị động cơ 2 van SOHC 4 thì xi-lanh đơn, tuân thủ các quy định khắt khe của Euro 5. SYM Fiddle 125 mới có ​​sức mạnh của nó tăng từ 10 lên 11,4 CV tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại từ 9,3 - 10,3 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Honda SH ‘tái mặt’ vì đối thủ giá 74 triệu sở hữu thiết kế đẹp miễn chê, trang bị cực khủng ảnh 2

Hệ thống phanh của SYM Fiddle 2021 cũng đã được cải thiện, với đĩa trước 226mm và đĩa sau 220mm có tính năng phanh kết hợp CBS.

SYM Fiddle 2021 mới cũng có yên xe được cải tiến, hiện có hai màu đỏ hoặc đen. Cả phạm vi 125sẽ có sẵn bốn tùy chọn phối màu khác nhau gồm: Trắng , xám nhạt, xanh bóng và cuối cùng là đen mờ. Trong khi phiên bản màu trắng có yên xe màu đỏ thì 3 phiên bản còn lại có yên xe màu đen.

SYM Fiđle 2021 sẽ là đối thủ mà Honda SH 125 không thể coi thường.

 

Cận cảnh anh em của Honda Winner X vừa cập bến đại lý Việt Nam, sức mạnh vượt trội Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe “anh em” của Honda Winner X vừa về tới đại lý tại Việt Nam sở hữu sức mạnh lớn hơn Yamaha Exciter sẽ khiến những người yêu thích xe côn tay phải mê mẩn.

Tag:

sym fiddle