Xe máy

Honda SH ‘run rẩy’ trước đối thủ mới giá chỉ 50 triệu có thiết kế tuyệt đẹp, nhiều trang bị đáng gờm

Honda SH ‘run rẩy’ trước đối thủ mới giá chỉ 50 triệu có thiết kế tuyệt đẹp, nhiều trang bị đáng gờm

Trung Quốc vốn nổi danh là “thiên đường hàng nhái” của thế giới và tại quốc gia này, đã có rất nhiều mẫu xe máy bị đạo nhái kiểu dáng. Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã trình làng mẫu xe tay ga có tên Feigo 150 với mức giá cực rẻ, chỉ 14.980 nhân dân tệ (tương đương khoảng 50,8 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Đáng chú ý là mẫu xe này sở hữu ngoại hình giống với Peugeot Django – một đối thủ nặng ký của Honda SH.

Honda SH ‘run rẩy’ trước đối thủ mới giá chỉ 50 triệu có thiết kế tuyệt đẹp, nhiều trang bị đáng gờm ảnh 1
 

Về cơ bản Feigo 150 không khác biệt nhiều so với Peugeot Django dù có một số chi tiết, họa tiết trang trí được điều chỉnh. Mẫu xe tay ga này mang ngôn ngữ thiết kế cổ điển Pháp, yên xe phân tách hai phần riêng biệt cho người lái và hành khách phía sau, thân xe kéo dài, kèm theo đèn pha hình lục giác.

Honda SH ‘run rẩy’ trước đối thủ mới giá chỉ 50 triệu có thiết kế tuyệt đẹp, nhiều trang bị đáng gờm ảnh 2
 

Feigo 150 sở hữu loạt trang bị cực kỳ ấn tượng với cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, tích hợp tính năng GPS ngay trên đồng hồ và chức năng kết nối với điện thoại thông minh. Mẫu xe đối thủ giá rẻ của Honda SH còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo an toàn, phanh đĩa ở cả phía trước và sau, chìa khóa thông minh smartkey.

Honda SH ‘run rẩy’ trước đối thủ mới giá chỉ 50 triệu có thiết kế tuyệt đẹp, nhiều trang bị đáng gờm ảnh 3
 

“Trái tim” của Feigo 150 là khối động cơ dung tích 150cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này cung cấp cho đối thủ giá rẻ của Honda SH công suất tối đa 13 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm. Mức công suất này đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố.

 

Tin xe hot 14/5: Honda Vision dễ ‘thất sủng’ vì Honda ra mắt mẫu xe ga giá rẻ nhất từ trước đến nay

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 14/5: Honda ra mắt mẫu xe ga có giá rẻ nhất từ trước đến nay, dễ đắt khách không kém Honda Vision 2022; Đối thủ Toyota Corolla Cross 2022 ra mắt vào ngày mai, thiết kế đẹp mắt đáng để mong đợi…

Tag:

honda sh