Xe máy

‘Honda SH phiên bản địa hình’ sắp ra mắt, hứa hẹn gây sốt với thiết kế đẹp mắt cùng trang bị khủng

‘Honda SH phiên bản địa hình’ sắp ra mắt, hứa hẹn gây sốt với thiết kế đẹp mắt cùng trang bị khủng

Một thông báo chính thức đã được đưa ra bởi American Honda, xác nhận về Honda ADV 160, một chiếc xe tay ga ADV được mệnh danh là “Honda SH phiên bản địa hình” sẽ quay trở lại thị trường và đi kèm với những cập nhật mới thú vị hơn phiên bản trước.

‘Honda SH phiên bản địa hình’ sắp ra mắt, hứa hẹn gây sốt với thiết kế đẹp mắt cùng trang bị khủng ảnh 1
 

Sau khi ra mắt thị trường châu Á được một thời gian, Honda ADV 160 cuối cùng cũng sẽ chính thức gia nhập thị trường Mỹ. Mẫu xe này sẽ được cập nhật từ mẫu ADV 150 trước đó với động cơ eSP+ mới đã tăng dung tích từ 149,3 cc lên 156,9 cc, đồng thời đi kèm với hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC giúp tăng độ bám dính bề mặt. Sẽ có các cảm biến được lắp ở hai bên bánh xe để kiểm tra vòng quay. Nếu phát hiện vòng quay bất thường, hệ thống sẽ tự động cắt hệ thống cung cấp nhiên liệu và khi bánh xe trở lại bình thường, hệ thống sẽ kích hoạt lại việc cung cấp nhiên liệu. Đây là cách để duy trì sự ổn định khi điều khiển xe và làm cho xe không bị mất thăng bằng.

‘Honda SH phiên bản địa hình’ sắp ra mắt, hứa hẹn gây sốt với thiết kế đẹp mắt cùng trang bị khủng ảnh 2
 

Không chỉ có vậy Honda ADV 160 cũng đi kèm với một bộ cấu trúc mới. Chiều cao của xe giảm nhẹ so với phiên bản ADV 150 cũ. Mẫu xe mệnh danh là “Honda SH phiên bản địa hình” sử dụng hệ thống treo trước của thương hiệu Showa, kích thước 31 mm, hành trình 5,1 inch. Trong khi đó, hệ thống treo sau sẽ là loại lò xo đôi kèm bình dầu. Hệ thống treo này giúp hấp thụ tác động tốt hơn.

Hệ thống phanh trước sẽ là một đĩa đơn, trong khi phía sau khác với phiên bản châu Á, sẽ được trang bị một hệ thống phanh tang trống. Honda ADV 160 sẽ có bánh xe hợp kim 14 inch ở phía trước và 13 inch ở phía sau.

‘Honda SH phiên bản địa hình’ sắp ra mắt, hứa hẹn gây sốt với thiết kế đẹp mắt cùng trang bị khủng ảnh 3
 

Về phần trang bị trên xe vẫn giống như phiên bản tiền nhiệm. “Honda SH phiên bản địa hình” đi kèm hệ thống đèn LED chiếu sáng xung quanh xe, màn hình hiển thị kỹ thuật số LCD, kính chắn gió phía trước có thể điều chỉnh bằng tay, ổ cắm sạc USB Type-C, cốp chứa đồ dưới yên xe được tăng dung tích thêm 2L, nâng tổng thể tích lên 30L.

 

‘Kẻ thách thức’ Honda SH ra mắt với động cơ mạnh mẽ hơn ‘Vua tay ga’, hút khách với giá bán cực rẻ

Mẫu xe ga mới vừa ra mắt hoàn toàn có đủ khả năng thách thức ‘Vua tay ga’ Honda SH khi được trang bị động cơ mạnh mẽ và có mức giá cực rẻ.