Xe máy

Honda SH ngang nhiên 'bố đời' đánh võng trước xe tải, dân tình 'phát điên' vì chi tiết này

Honda SH ngang nhiên 'bố đời' đánh võng trước xe tải, dân tình 'phát điên' vì chi tiết này

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền video clip ghi lại diễn biến vụ việc gây bức bối dư luận của người điều khiển chiếc xe máy tay ga trên một đoạn đường.

Honda SH ngang nhiên 'bố đời' đánh võng trước xe tải, dân tình 'phát điên' vì chi tiết này ảnh 1

Vào khoảng 2 giờ 30 phút chiều ngày 28/3/2021, theo camera hành trình của chiếc xe tải phía sau, khi ô tô đang lưu thông trên đoạn đường này thì bất ngờ gặp một người điều khiển xe máy tay ga Honda SH vượt lên trên. Điều đáng chú ý, cả 2 người ngồi trên xe đều không đội mũ bảo hiểm và có hành động lạng lách giữa 2 xe tải đi cùng chiều.

Honda SH ngang nhiên 'bố đời' đánh võng trước xe tải, dân tình 'phát điên' vì chi tiết nàyHonda SH ngang nhiên 'bố đời' đánh võng trước xe tải, dân tình 'phát điên' vì chi tiết này ảnh 2

Không chỉ thế, khi đi được một đoạn, người điều khiển xe SH tiếp tục chuyển làn liên tục khiến tài xế không khỏi hoang mang. Cuối cùng, cả 2 người trên Honda SH dừng lại để xuống xe và đã xảy ra một cuộc tranh cãi.

Honda SH ngang nhiên 'bố đời' đánh võng trước xe tải, dân tình 'phát điên' vì chi tiết này ảnh 3

Hiện tại, vẫn chưa biết diễn biến sau đó của vụ việc, tuy nhiên ngay sau khi video được đăng tải, nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự phẫn nộ, bức bối trước hành động của người điều khiển xe máy. Techz.vn sẽ tiếp tục cập nhận thông tin tiếp theo của sự việc trên.

Video: Honda SH ngang nhiên 'bố đời' đánh võng trước xe tải, dân tình 'phát điên' vì hành động này

 

 

Honda SH, SH Mode ‘bấn loạn’ trước chiếc Honda Wave Alpha có giá ngất ngưởng vì điểm đặc biệt này

(Techz.vn) Mẫu xe số Honda Wave Alpha này có tổng giá trị bằng cả một chiếc Honda SH.