Xe máy

Honda SH Mode ‘toát mồ hôi hột’ vì siêu đối thủ mới ra mắt: Giá 42 triệu đồng, thiết kế đẹp hoàn mỹ

Honda SH Mode ‘toát mồ hôi hột’ vì siêu đối thủ mới ra mắt: Giá 42 triệu đồng, thiết kế đẹp hoàn mỹ

EeVe Ấn Độ - nhà sản xuất xe hai bánh chạy điện có trụ sở tại Odisha, đã giới thiệu mẫu xe tay ga điện hàng đầu của mình tại quốc gia này. Mẫu xe mới có tên gọi là EeVe Soul và được bán với giá 1,40 lakh Rs (khoảng 42 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Ngoài việc tung ra EeVe Soul, hãng xe này cũng đã tiết lộ kế hoạch đầu tư lên đến 1.000 crore Rs (10 tỷ Rs, tương đương khoảng 3030 tỷ đồng khi quy đổi ra tiền Việt) trong hai năm tới. Với khoản đầu tư khổng lồ này, EeVe sẽ tung ra các sản phẩm mới, thiết lập cơ sở hạ tầng sạc, nâng cao năng lực sản xuất và mở rộng mạng lưới bán hàng.

Honda SH mode ‘toát mồ hôi hột’ vì siêu đối thủ mới ra mắt: Giá 42 triệu đồng, thiết kế đẹp hoàn mỹ ảnh 1

EeVe đặt mục tiêu đạt được mức doanh số 50.000 chiếc trong vài năm tới và chiếm 10% thị phần trong phân khúc xe hai bánh chạy điện. Hiện tại, EeVe có 150 đại lý và 300 đại lý phụ trên khắp cả nước. Cơ sở có trụ sở tại Odisha của hãng xe này có công suất sản xuất hàng năm là 30.000 xe, sẽ tăng lên 50.000 chiếc mỗi năm trong những năm tới. Hiện tại, EeVe bán 6 xe hai bánh chạy điện tại Ấn Độ, bao gồm cả các mẫu tốc độ thấp.

Honda SH mode ‘toát mồ hôi hột’ vì siêu đối thủ mới ra mắt: Giá 42 triệu đồng, thiết kế đẹp hoàn mỹ ảnh 2

Nói về hệ thống truyền động của EeVe Soul, mẫu xe tay ga chạy điện mới này đi kèm với 2 pin lithium ferrous phosphate (LFP) 2,2kWh, cung cấp phạm vi di chuyển 120 km (chỉ ở chế độ đầu tiên hoặc Eco) và đạt tốc độ tối đa 40 km/h. Ở chế độ thứ hai và thứ ba, xe điện cung cấp tốc độ tối đa lần lượt lên đến 50km/h và 60km/h.

Bộ pin của EeVe Soul có thể tháo rời và thay thế. Điều đó có nghĩa là, người dùng có thể sạc pin qua ổ cắm điện thông thường ở nhà hoặc văn phòng. Pin mất khoảng 3-4 giờ để được sạc đầy. Hãng xe này đang cung cấp gói bảo hành tiêu chuẩn 3 năm với xe điện.

Honda SH mode ‘toát mồ hôi hột’ vì siêu đối thủ mới ra mắt: Giá 42 triệu đồng, thiết kế đẹp hoàn mỹ ảnh 3

Xe điện EeVe Soul được trang bị các tính năng như định vị GPS, chức năng IOT, cổng USB, hệ thống khóa chống trộm, gắn thẻ địa lý và hàng rào địa lý, chế độ lùi, trải nghiệm không cần chìa khóa. Một số tính năng chính khác của Soul bao gồm đèn LED DRLs, bánh xe hợp kim với lốp không săm, phanh đĩa và CBS (hệ thống phanh kết hợp).

Honda SH mode ‘toát mồ hôi hột’ vì siêu đối thủ mới ra mắt: Giá 42 triệu đồng, thiết kế đẹp hoàn mỹ ảnh 4

Trong bối cảnh giá xăng dầu tăng cao và người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm tới môi trường, EeVe Soul hoàn toàn có thể trở thành sự thay thế cho những mẫu xe chạy xăng như Honda SH Mode trong tương lai.

 

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Fortuner bắt đầu được sản xuất, chuẩn bị soán ngôi Hyundai Santa Fe

(Techz.vn) Mẫu SUV 7 chỗ với nhiều trang bị xịn sò bắt đầu được đưa vào sản xuất, chờ ngày lật đổ Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe.