Ô tô

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Fortuner bắt đầu được sản xuất, chuẩn bị soán ngôi Hyundai Santa Fe

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Fortuner bắt đầu được sản xuất, chuẩn bị soán ngôi Hyundai Santa Fe

Quá trình sản xuất Skoda Kodiaq facelift đã được bắt đầu tại cơ sở của Skoda Kodiaq có trụ sở ở Aurangabad, Maharashtra. Nhà sản xuất ô tô của Cộng hoà Séc tuyên bố rằng mẫu SUV này đã nhận được “rất nhiều cải tiến về thiết kế, khí động học ở bên ngoài và trong cabin”. Dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng toàn cầu, chiếc SUV 7 chỗ sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L mới.

Động cơ diesel sẽ bị loại bỏ khỏi dòng sản phẩm Skoda Kodiaq. Trong khi đó, đông cơ xăng của mẫu SUV sẽ kết hợp với hộp số tự động DSG 7 cấp và hệ dẫn động AWD, mang lại công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320Nm.

Nội thất của Skoda Kodiaq facelift 2022 cũng có một số thay đổi. Mẫu xe này sẽ đi kèm với vô lăng hai chấu (giống như trên Volkswagen Taigun), thiết kế ghế mới và ghế bọc da chỉnh điện.

Tương tự như phiên bản toàn cầu, phiên bản Skoda Kodiaq facelift 2021 tại Ấn Độ có thể cũng sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9,2 inch thay vì màn hình 8 inch hiện có. Các trang bị như cụm đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit 10,25 inch của Skoda, điều hòa không khí tự động, hệ thống âm thanh Canton 10 loa và đèn chiếu sáng xung quanh sẽ được kế thừa từ phiên bản hiện hành.

Nói về thiết kế và kiểu dáng, Skoda Kodiaq facelift 2022 mới sẽ giữ nguyên hình dáng và kích thước như cũ. Mặc dù vậy, phần đầu xe sẽ có những thay đổi đáng chú ý. Mẫu SUV này sẽ có lưới tản nhiệt được thiết kế mới, đèn pha LED ma trận mới, mui xe sắc nét và cản sau sửa đổi. Ở phía sau, xe sẽ có đèn hậu mới và cản được tinh chỉnh một chút.

Skoda đã xác nhận rằng chiếc SUV Kodiaq mới sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 1 năm 2022. Lần này, Skoda Kodiaq facelift 2022 cũng có thể biến thể SportLine với các yếu tố như lưới tản nhiệt phía trước màu đen, đường ray mái màu đen, gương chiếu hậu và cửa sổ màu đen, la-zăng hợp kim đen và một cánh gió sau màu đen.

Skoda Kodiaq facelift 2022 mới hứa hẹn sẽ là đối thủ “cân sức, cân tài” với Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe.

 

Toyota Vios và Hyundai Accent ‘ngã ngửa’ vì giá lăn bánh Honda City ở mức rẻ giật mình

(Techz.vn) Với mức giá lăn bánh hấp dẫn, Honda City đang khiến cho Toyota Vios và Hyundai Accent phải lo lắng không yên.