Xe máy

Honda SH 'đụng độ' loạt đối thủ ngang cơ nhưng có giá rẻ đến bất ngờ

Honda SH 'đụng độ' loạt đối thủ ngang cơ nhưng có giá rẻ đến bất ngờ

Honda SH được mệnh danh là “mẫu xe tay ga quốc dân” khi sở hữu ngoại hình cá tính, hiện đại cùng những trang bị “ăn điểm”, trong đó phải kể đến hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Brake System). Với cấu trúc phức tạp, hệ thống ABS chỉ thường được trang bị cho các dòng xe máy đắt tiền. Tuy nhiên, trên thực tế, có không ít mẫu xe tay ga giá rẻ cũng sở hữu trang bị “xịn xò” này.

Xe tay ga giá rẻ cạnh tranh với Honda SH
Honda SH

SYM Fancy bản ABS (giá bán 38,9 triệu đồng)

Đây là mẫu xe tay ga giá rẻ nhất được trang bị hệ thống phanh ABS hiện có trên thị trường Việt Nam. Không chỉ thế, SYM Fancy bản ABS còn được tích hợp ABS cho cả hai bánh trước và sau, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

SYM Fancy bản ABS sở hữu thiết kế năng động, hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, xe cũng có kích thước nhỏ gọn, giúp quá trình di chuyển xe dễ dàng hơn. Các điểm nhấn của xe có thể kể đến như cụm đèn đuôi LED thiết kế ấn tượng, cụm đồng hồ LCD và nhiều tiện ích như cốp rộng, hốc để đồ có cổng USB ở phía trước,…

Xe tay ga giá rẻ cạnh tranh với Honda SH
SYM Fancy bản ABS

SYM Fancy bản ABS sử dụng chung khối động cơ Ecotech cải tiến hiệu suất cao cùng với hệ thống phun xăng điện tử EFI thế hệ mới và đạt tiêu chuẩn Euro 4. Động cơ có dung tích 124,6cc, làm mát bằng gió, sản sinh công suất tối đa 9,7 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.6 Nm từ 6.500 vòng/phút.

Yamaha Freego S (giá bán 38,9 triệu đồng)

Yamaha Freego S được đánh giá là phù hợp với nam giới do xe có ngoại hình mạnh mẽ và thể thao. Bên cạnh hệ thống phanh ABS, Yamaha Freego S còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chìa khóa thông minh Smartkey, cốp xe dung tích 25L, đồng hồ điện tử LCD, sàn để chân rộng rãi,…

Xe tay ga giá rẻ cạnh tranh với Honda SH
Yamaha Freego S

Yamaha Freego S sử dụng động cơ Blue Core, 4 kỳ, 2 van SOHC làm mát bằng không khí, dung tích 125cc, sản sinh công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Yamaha Grande ABS (giá bán 49,5 triệu đồng)

Thêm một mẫu xe tay ga đến từ nhà Yamaha góp mặt trong danh sách này. Yamaha Grande phiên bản Đặc biệt và phiên bản Giới hạn là những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng được trang bị hệ thống phanh ABS. 

Xe tay ga giá rẻ cạnh tranh với Honda SH
Yamaha Grande ABS 

Yamaha Grande ABS sở hữu thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại với phần đầu xe bo tròn cùng những đường nét tinh tế. Các trang bị nổi bật trên xe có thể kể đến như màn hình TFT hiện đại, chìa khóa thông minh Smartkey, cốp chứa đồ rộng rãi,…

Mẫu xe tay ga Yamaha Grande ABS được trang bị động cơ Blue Core, SOHC, 4 kỳ, 2 van, làm mát bằng không khí. Yamaha Grande ABS có công suất tối đa 8,3 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 5.000 vòng/phút.

 

Loạt xe VinFast đủ sắc màu gây bão trong ngày khai giảng đầu tiên của Đại học VinUni

(Techz.vn) Hàng loạt xe VinFast từ Fadil, Lux A2.0 đến Lux SA2.0 xuất hiện tại buổi lễ khai giảng của trường đại học VinUni của tập đoàn Vingroup khiến không ít người phải trầm trồ.