Xe máy

Honda Scoopy-i 2020 mới chuẩn bị ra mắt, sẵn sàng gây sốt thị trường Việt Nam trong thời gian tới

Honda Scoopy-i 2020 mới chuẩn bị ra mắt, sẵn sàng gây sốt thị trường Việt Nam trong thời gian tới

Mới đây, Iwanbanara.com – trang tin nổi tiếng của Indonesia đã tiết lộ thông tin về việc Honda Scoopy-i 2020 sắp được trình làng. Ở thị trường Indonesia, Scoopy là mẫu xe tay ga phổ thông khá phổ biến nhờ sở hữu thiết kế độc đáo và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Honda Genio từng được dự đoán là mẫu xe thay thế cho Honda Scoopy

Trước đó, vào tháng 6/2019, mẫu xe tay ga Honda Genio đã được Astra Honda Motor (công ty Honda ở Indonesia) cho ra mắt. Đây là dòng xe có thiết kế tổng quan khá giống với Scoopy nên nhiều người đã cho rằng Genio ra đời là để thay thế cho vị trí của Scoopy trên thị trường. Tuy nhiên, khi thông tin về Honda Scoopy-i 2020 xuất hiện đã khiến cho tất cả mọi người phải suy nghĩ lại.

Cụ thể, nguồn tin cho biết Honda Scoopy-i 2020 sẽ sử dụng bộ khung eSAF tương tự như mẫu Genio. Bộ khung này có độ chắc chắn và bền bỉ tương tự nhưng khối lượng sẽ nhẽ hơn 8% so với phiên bản Scoopy hiện tại. Đây là một tin vui với người sử dụng bởi việc điều khiển chiếc xe sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hiện tại, các thông số chi tiết về Honda Scoopy-i 2020 vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, Honda Scoopy phiên bản trước cũng là mẫu tay ga khá ăn khách ở thị trường Việt Nam. Vì vậy, khả năng mẫu Honda Scoopy-i 2020 sẽ gặt hái được nhiều thành công ở thị trường Việt Nam là rất lớn. 

 

Ngất ngây với độ ‘chất’ của Yamaha Exciter 150 độ phong cách Ducati, bỏ xa Honda Winner X

Với cách phối màu hoàn toàn mới cùng dàn đồ chơi cực chất, bản độ Yamaha Exciter 150 đang khiến cho dân mê xe phải phát cuồng. Thậm chí tới cả các fan của Honda Winner X cũng không thể cưỡng lại.