Xe máy

Honda ra mắt Winner X phiên bản thể thao ABS: Màu tem mới, lối riêng phá cách

Honda ra mắt Winner X phiên bản thể thao ABS: Màu tem mới, lối riêng phá cách

Ngày 13/7/2019, Honda Việt Nam đã ra mắt phiên bản thế hệ mới của dòng xe Winner X. Sau khi ra mắt, mẫu xe côn tay Winner X đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía người dùng. Nhằm mang đến cho giới mê xe côn tay có thêm lựa chọn mới, ngày 24/4/2020 Honda Việt Nam đã bổ sung thêm phiên bản Thể thao ABS mới cho dòng Winner X.

Thiết kế màu mới kết hợp cùng tem xe thể thao nổi bật

Winner X vốn là dòng xe thể thao mang đậm chất nam tính, khoẻ khoắn và đầy cuốn hút. Trên phiên bản thể thao ABS Winner X mới vẫn duy trì thiết kế ấn tượng với tem màu mới, dẫn dắt khách hàng đến với những cảm xúc cầm lái đỉnh cao.

Phần tem xe cũng được thiết kế lại với nền chữ “Sport” khá ấn tượng. Ngoài ra, Honda còn bổ sung màu Bạc Đen Đỏ kết hợp với màu tem xe tạo nên một tổng thể bắt mắt và mạnh mẽ.

Tiện ích xứng tầm siêu xe thể thao

WINNER X tự hào là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Phiên bản Thể thao mới được trang bị tiện ích vượt trội này, mang lại ấn tượng đậm nét về phong cách của một siêu xe thể thao. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Khi vượt qua tình huống nguy hiểm, hệ thống sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để xe dừng lại nhanh hoặc cho tới khi phát hiện mối nguy khóa bánh mới. Với vai trò lớn khi di chuyển, ABS được tin tưởng sẽ là tiện ích đem lại sự hài lòng cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.

Động cơ mạnh mẽ sẵn sàng chinh phục mọi thử thách

Về trang bị động cơ, phiên bản mới tiếp tục được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. WINNER X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.

Phiên bản Thể thao ABS WINNER X mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 08 tháng 5 năm 2020 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

 

 Thông tin đại sứ thương hiệu sản phẩm Winner X 

Cũng trong dịp này, Honda công bố đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm Winner X là rapper Đen Vâu. Sự kết hợp giữa Honda WINNER X và rapper Đen Vâu được xuất phát từ những giá trị chung khi cả hai cùng đại diện cho phong thái bản lĩnh, làm chủ cuộc sống và tinh thần kết nối của những người trẻ tiên phong. Trong vai trò đại s, rapper Đen Vâu sẽ đồng hành cùng HVN trên hành trình đưa hình ảnh trẻ trung, nhiệt huyết, nam tính và khỏe khoắn của WINNER X đến gần hơn với khách hàng nói chung và cộng đồng yêu xe côn tay nói riêng.

Mọi thông tin về hoạt động của đại sứ thương hiệu mẫu xe WINNER X – rapper Đen Vâu sẽ liên tục được cập nhật trên website: https://www.honda.com.vn/ và fanpage chính thức của HVN: https://www.facebook.com/HondaVietnam/

 

Honda Winner độ mạnh không tưởng với dàn nội công khủng

(Techz.vn) Chiếc Honda Winner độ hầu như giữ nguyên dàn áo zin nhưng lại có nội công thâm hậu.