Xe máy

Honda ra mắt ‘anh em song sinh’ của Winner X, giá bán hấp dẫn khiến Yamaha Exciter hốt hoảng

Honda ra mắt ‘anh em song sinh’ của Winner X, giá bán hấp dẫn khiến Yamaha Exciter hốt hoảng

Để tăng khả năng cạnh tranh với đại kình địch Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay, Honda RS-X 2022 đã chính thức được Honda cho ra mắt tại thị trường Malaysia. Trên thực tế, mẫu xe côn tay này là “anh em song sinh” của Honda Winer X 150 tại thị trường Việt Nam Việt Nam.

Nói về thiết kế, Honda RS-X 2022 không khác nhiều so với người anh em song sinh Honda Winer X tại Việt Nam. Cụ thể, mẫu xe đối thủ của Yamaha Exciter sở hữu một thiết kế mới thể thao và bắt mắt hơn.

Honda ra mắt ‘anh em song sinh’ của Winner X, giá bán hấp dẫn khiến Yamaha Exciter hốt hoảng ảnh 1

Tổng thể Honda RS-X 2022 có thiết kế sắc nét với cụm đèn pha LED bề thế được bố trí trên tấm chắn thân trước, phần thân xe được tạo hình khí động học và đuôi mang đậm chất thể thao cộng với sự biến tấu của chắn bùn sau và vị trí xi nhan riêng biệt.

Vẻ “bảnh bao” của Honda RS-X 2022 còn được tô điểm với dàn chân lớn, phanh đĩa trước và sau, hệ thống treo sau monoshock và cả ống xả kiểu dáng thể thao đầy ấn tượng. Những chi tiết này mang tới cho chiếc xe ngoại hình bắt mắt không hề kém cạnh đại kình địch Yamaha Exciter.

Honda ra mắt ‘anh em song sinh’ của Winner X, giá bán hấp dẫn khiến Yamaha Exciter hốt hoảng ảnh 2

Các tính năng trên Honda RS-X 2022 cũng khá hấp dẫn dù không có chìa khóa hay chìa khóa thông minh và ổ cắm sạc giống như đối thủ Yamaha Exciter. Bù lại Honda RS-X được trang bị phanh ABS chuyển kênh báo hiệu, bảng đồng hồ tốc độ hoàn toàn là dạng kỹ thuật số.

Về động cơ, “anh em song sinh” của Honda Winner X sử dụng mang động cơ 149 cc 1 xi-lanh DOHC 4 van và hộp số 5 tốc độ. Công suất tối đa mà đại kình địch của Yamaha Exciter có thể đạt được là 15,8 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 13,6 Nm ở 7000 vòng/phút.

Honda ra mắt ‘anh em song sinh’ của Winner X, giá bán hấp dẫn khiến Yamaha Exciter hốt hoảng ảnh 3

Giá xe Honda RS-X 150 phiên bản 2022 ở mức 8.688 RM, tương đương khoảng 45 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này đủ hấp dẫn để mẫu xe “anh em” của Honda Winner X tự tin đối đầu với Yamaha Exciter.

 

Hyundai Tucson 2022 mới ra mắt vào tuần tới, sẵn sàng ‘kết liễu’ Mazda CX-5 và Honda CR-V

(Techz.vn) Hyundai Tucson 2022 sẽ chính thức công bố giá bán vào ngày 4/8 tới đây, sẵn sàng để nghiền ép các đối thủ như Mazda CX-5 hay Honda CR-V.