Ô tô

Honda HR-V tiếp tục ưu đãi sốc cuối tháng 10, cạnh tranh ‘cực máu’ với Toyota Corolla, Mazda CX-5

Honda HR-V tiếp tục ưu đãi sốc cuối tháng 10, cạnh tranh ‘cực máu’ với Toyota Corolla, Mazda CX-5

Honda HR-V là một trong những mẫu xe ăn khách tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 10 này, giá xe vẫn ổn định so với tháng 9, giá của HR-V khoảng từ 786.000.000 đồng đến 871.000.000 đồng.   

Honda HR-V tiếp tục ưu đãi sốc cuối tháng 10, cạnh tranh ‘cực máu’ với Toyota Corolla, Mazda CX-5 ảnh 1

Đối với phiên bản Honda HR-V được nhập từ Thái Lan sẽ được hưởng thuế 0%. Tại thị trường Việt Nam, mẫu SUV đặc biệt này có 2 phiên bản là 1.8 L và 1.8 G.

Mức giá để sở hữu chiếc xe khoảng từ 786.000.000 đồng phiên bản G và 866.000.000 đồng bản L. Xe sở hữu các màu sơn như xanh dương, đen, bạc, ghi. Nếu khách hàng có nhu cầu mua xe với màu trắng hay đỏ thì sẽ phải trả thêm khoảng 5.000.000 đồng nữa với bản L. Hãng áp dụng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho Honda HR-V 2020 đến hết năm nay.

Honda HR-V tiếp tục ưu đãi sốc cuối tháng 10, cạnh tranh ‘cực máu’ với Toyota Corolla, Mazda CX-5 ảnh 2

Honda HR-V sở hữu ngoại hình hiện đại, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Đây là đối thủ nặng ký của loạt xe như Mazda CX-5, Hyundai Kona, Toyota Corolla Cross,…

Bên trong khoang cabin xe rộng rãi và thoải mái, mặc dù thiết kế đơn giản nhưng HR-V vẫn được nhà sản xuất đưa vào nhiều tính năng tiện ích dành cho khách hàng, bao gồm: màn hình cảm ứng kích thước 6,8 inch; vô lăng 3 chấu; smartkey; hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm; ga tự động. Bên cạnh đó, hãng cũng đưa vào xe công nghệ Magic Seat tân tiến nhất giúp điều chỉnh các hàng ghế dễ dàng hơn.

Honda HR-V tiếp tục ưu đãi sốc cuối tháng 10, cạnh tranh ‘cực máu’ với Toyota Corolla, Mazda CX-5 ảnh 3

Khi sử dụng xe, khách hàng có thể yên tâm với các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, camera lùi 3 góc quay, khởi hành ngang dốc,…

 

VinFast Fadil cũ rao bán với giá chỉ 335 triệu: Giá rẻ ngang Kia Morning, cơ hội hiếm có khó tìm

(Techz.vn) Chiếc xe mang thương hiệu Việt Nam đang được giảm giá siêu hời, mua ngay kẻo tiếc “đứt ruột”.