Xe máy

Honda GB350 ra mắt với ngoại hình cực chất, sức mạnh ‘nghiền nát’ Yamaha Exciter trong nháy mắt

Honda GB350 ra mắt với ngoại hình cực chất, sức mạnh ‘nghiền nát’ Yamaha Exciter trong nháy mắt

Sau khi Honda CB350 H’ness được ra mắt tại Ấn Độ thì mới đây, hãng xe của Nhật Bản tiếp tục trình làng mẫu xe Honda GB350 hoàn toàn mới tại quê nhà. Mẫu xe này được phát triển dựa trên thiết kế của phiên bản đã ra mắt tại Ấn Độ trước đó.

Honda GB350 ra mắt với ngoại hình cực chất, sức mạnh ‘nghiền nát’ Yamaha Exciter trong nháy mắt ảnh 1

Cụ thể, Honda GB350 được thiết kế theo kiểu naked-bike cổ điển từ những năm 1980 – 1990 với gác chân được đặt ở vị trí vuông góc với yên xe và tay lái đặt cao để mang tới cho người điều khiển tư thế lái thẳng thớm. Diện mạo của xe được tăng thêm tính sang trọng với các chi tiết như gương và đèn pha được làm tròn với viền chrome xum quanh. Bên cạnh đó, các chi tiết như giảm xóc, ống xả cũng được mạ chrome sáng bóng.

Honda GB350 sử dụng khối động cơ đơn xy lanh 348cc, làm mát bằng không khí với công suất tối đa 20.8 mã lực tại 5500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 30 Nm tại 3000 vòng/phút. Khối động cơ này có sức mạnh vượt xa những mẫu côn tay phổ thông như Yamaha Exciter và Honda Winner X.

Honda GB350 ra mắt với ngoại hình cực chất, sức mạnh ‘nghiền nát’ Yamaha Exciter trong nháy mắt ảnh 2

Chưa dừng ở đó, Honda GB350 còn được trang bị giảm xóc ống lồng ở phía trước và phía sau là giảm xóc lò xo. Hai bánh trước và sau lần lượt được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn với đường kính 310mm và 240mm, được hỗ trợ bởi hệ thống HSTC và ABS. Xe đạt trọng lượng tổng là 181kg và có hỗ trợ kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh để điều khiển nhạc và điều hướng.

Hiện tại giá bán của Honda GB350 tại thị trường Nhật Bản vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

 

Yamaha trình làng siêu phẩm côn tay mới: Sức mạnh gấp hơn 2 lần Yamaha Exciter, giá rẻ hơn Honda SH

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay mới của không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà còn được trang bị khối động cơ cực khủng với sức mạnh gấp hơn 2 lần Yamaha Exciter.