Xe máy

Honda Future rẻ giật mình khi mua online, khách Việt vội vã xuống tiền vì quá hời

Honda Future rẻ giật mình khi mua online, khách Việt vội vã xuống tiền vì quá hời

Tại thị trường Việt Nam, Honda Future là đối thủ duy nhất của Yamaha Jupiter trong phân khúc xe số tầm giá 30 triệu đồng. Trong khi Yamaha Jupiter thường được đại lý bán với mức giá thấp hơn đề xuất của hãng thì mẫu xe số của Honda thường xuyên có mức giá cao hơn đề xuất.

Honda Future rẻ giật mình khi mua online, khách Việt vội vã xuống tiền vì quá hời ảnh 1

Ở thời điểm hiện tại, dù diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 gây ảnh hưởng lớn đến thị trường xe máy, các mẫu xe đều được giảm giá để thu hút khách hàng nhưng Honda Future lại đi theo hướng ngược lại. Mẫu xe số của Honda đang có giá tăng từ 4-5 triệu đồng tại các đại lý khiến cho khách hàng không khỏi “đau đầu” khi quyết định có xuống tiền mua không.

Theo khảo sát, giá bán của Honda Future tại một số đại lý trên địa bản Tp.HCM tăng khá cao trong 2 tháng gần đây. Cụ thể, phiên bản vành nan hoa của Future đang được đại lý bán với giá 34,7 triệu đồng, trong khi bản vành đúc có giá 36,3 triệu đồng. Mức giá của 2 phiên bản này theo đề xuất mà nhà sản xuất đưa ra chỉ lầnlượt ở mức 30,19 – 31,39 triệu đồng.

Honda Future rẻ giật mình khi mua online, khách Việt vội vã xuống tiền vì quá hời ảnh 2

Tuy nhiên, một tin vui cho người tiêu dùng Việt Nam đang muốn mua Honda Future là mẫu xe này đang được bán trên các trang thương mại điện tử như Tiki với giá thấp hơn khoảng 2,5 triệu đồng so với đại lý.

Tuy nhiên, một tin vui cho khách hàng Việt khi các kênh bán hàng trực tuyến như Tiki đang bán Honda Future với giá thấp hơn đại lý khoảng gần 2,5 triệu đồng.

Honda Future rẻ giật mình khi mua online, khách Việt vội vã xuống tiền vì quá hời ảnh 3

Tương tự như vậy, giá những dòng xe khác của Honda cũng đang được bán trên Tiki với giá rẻ hơn đến 5 triệu đồng so với tại đại lý. Rõ ràng, đối với những khách hàng Việt đang cần mua xe, đây sẽ là sự lựa chọn tốt, giúp tiết kiệm chi phí hơn so với mua xe trực tiếp tại đại lý.

 

‘Khắc tinh’ giá rẻ của KIA Seltos lộ hình ảnh trước ngày ra mắt, Toyota Corolla Cross cũng lác mắt

(Techz.vn) Những hình ảnh rò rỉ của mẫu SUV mới chắc chắn khiến cho KIA Seltos và Toyota Corolla Cross phải hết sức dè chừng.