Ô tô

Honda CR-V Hybrid đã về Việt Nam, dân tình háo hức đợi chờ ngày ra mắt chính thức

Honda CR-V Hybrid đã về Việt Nam, dân tình háo hức đợi chờ ngày ra mắt chính thức
Honda CR-V Hybrid đã về Việt Nam, dân tình háo hức đợi chờ ngày ra mắt chính thức ảnh 1
 

Theo thông tin từ Tổng cục Hải Quan thì một mẫu Honda CR-V Hybrid mới đã được Honda Việt Nam đưa về từ Thái Lan và làm thủ tục thông quan tại cảng Hải Phòng vào tháng 2 vừa qua.

Honda CR-V Hybrid đã về Việt Nam, dân tình háo hức đợi chờ ngày ra mắt chính thức ảnh 2
 

Chiếc xe được đưa về Việt Nam là một mẫu Honda CR-V RS e:HEV hoàn toàn mới, được sản xuất trong năm 2022. Mẫu xe này sử dụng động cơ xăng 2.0L chu trình Atkinson kết hợp với động cơ điện. Đây là phiên bản dẫn động 4 bánh và đi kèm với hộp số e:CVT.

Honda CR-V Hybrid đã về Việt Nam, dân tình háo hức đợi chờ ngày ra mắt chính thức ảnh 3
 

Đáng chú ý là chiếc Honda CR-V Hybrid vừa được đưa về có tay lái bên trái, hoàn toàn phù hợp với điều kiện lưu hành tại nước ta. Tuy nhiên, khác với Honda CR-V hiện đang lắp ráp tại Việt Nam (có 7 chỗ), phiên bản này lại là bản chỉ có 5 chỗ ngồi.

Honda CR-V Hybrid đã về Việt Nam, dân tình háo hức đợi chờ ngày ra mắt chính thức ảnh 4
 

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng Honda CR-V Hybrid đã được đưa về Việt Nam nhằm thăm dò thị trường. Thông tin này không phải là không có cơ sở khi mà đã có khá nhiều mẫu xe đang rục rịch tung ra phiên bản thân thiện với môi trường hơn, trong đó có thể kể đến Hyundai Santa Fe và Kia Sorento.

Honda CR-V Hybrid đã về Việt Nam, dân tình háo hức đợi chờ ngày ra mắt chính thức ảnh 5
 

Honda CR-V tại thị trường Việt Nam hiện đang được hưởng chương trình khuyến mại khá hấp dẫn với mức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Đây nhiều khả năng là động thái kích cầu để “dọn kho” trước khi phiên bản mới chính thức trình làng.

 

Honda City 2023 chuẩn bị được mở bán tại Việt Nam, ngày tàn của Toyota Vios và Hyundai Accent cận kề

Thời điểm phiên bản nâng cấp Honda City 2023 ra mắt đã gần kề và Toyota Vios cùng Hyundai Accent có lý do để lo lắng vì điều này.

Tag:

honda cr-v