Ô tô

Honda CR-V biển tứ quý 6 được rao bán với giá cao ngất ngưởng

Honda CR-V biển tứ quý 6 được rao bán với giá cao ngất ngưởng

Cụ thể, một nữ chủ nhân tại TP. HCM vừa rao bán chiếc Honda CR-V biển số 51H.266.66. Chủ nhân định giá 1,450 tỷ đồng cho chiếc xe. Hiện giá niêm yết Honda CR-V bản G là 1,023 tỷ; cộng khuyến mãi tiền mặt tại đại lý, tổng tiền ra biển ở mức 1,1 tỷ đồng. Như vây, chủ xe sẽ lãi 350 triệu đồng khi bán được chiếc xe.

Honda CR-V biển tứ quý 6 rao bán giá giá 1,450 tỷ đồng

Bài đăng bán thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì xe thuộc bản G chứ không phải bản cao cấp nhất. Thông thường, biển khủng sẽ giá trị hơn khi đi cùng phiển bản cao cấp nhất của 1 dòng xe. Chủ chiếc Honda CR-V này cho biết, nếu biết biển số đẹp đã mua bản L từ đầu.

Một người dùng bình luận: “Với 1,450 tỷ đồng, nữ chủ xe hoàn toàn có thể tậu 1 chiếc Hyundai Santafe bản cao cấp nhất, tính cả tiền biển số; hoặc một chiếc Mezcedes Benz C Class”.

Tài khoản Công Được khuyên: “ Nếu là chiếc xe đầu tiên thì nên giữ, biết đâu làm ăn càng phát triển. Lộc cho ai người ấy hưởng, bán đi mất lộc”.

Honda CR-V biển tứ quý 6 rao bán giá giá 1,450 tỷ đồng

Hiện chưa rõ chiếc Honda CR-V đã tìm được chủ nhân mới hay chưa.

Theo phát âm tiếng Hán Việt, số 6 đọc là lục, lái đi là lộc, là tiền tài, của cải, vật chất. Số 6 được viết 1 nét cong duy nhất uốn vào thân với ý nghĩa trọn gói tài lộc vào nhà. Đen đến cho gia chủ tài lộc, thịnh vượng. Số 6 đặc biệt được giới làm ăn săn đón.

 

Ra mắt Honda Civic 2020 phiên bản hoàn toàn mới: Kiểu dáng thể thao, thêm trang bị an toàn

(Techz.vn) Honda Civic 2020 sẽ ra mắt thị trường trong tuần này với một số thay đổi nhỏ ở ngoại hình và bổ sung thêm tính năng an toàn.