Ô tô

Honda CR-V 2023 chốt lịch ra mắt khiến khách Việt háo hức, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘lo sốt vó'

Honda CR-V 2023 chốt lịch ra mắt khiến khách Việt háo hức, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘lo sốt vó'
Honda CR-V 2023 chốt lịch ra mắt khiến khách Việt háo hức, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘lo sốt vó' ảnh 1

Vào giữa năm ngoái, thế hệ thứ 6 của Honda CR-V đã có màn ra mắt toàn cầu tại Mỹ và sau đó lần lượt trình làng ở nhiều thị trường khác nhau, qua đó gây ra nhiều khó khăn cho Mazda CX-5 và Hyundai Tucson. Tuy nhiên, Toyota vẫn giữ truyền thống khi cho CR-V trình làng ở khu vực Đông Nam Á chậm hơn đôi chút so với những thị trường khác.

Honda CR-V 2023 chốt lịch ra mắt khiến khách Việt háo hức, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘lo sốt vó' ảnh 2

Honda CR-V 2023 hoàn toàn mới sẽ chính thức được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tới khách hàng Đông Nam Á tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok BIMS 2023 diễn ra từ 22/3 - 2/4 năm nay.

Honda CR-V 2023 chốt lịch ra mắt khiến khách Việt háo hức, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘lo sốt vó' ảnh 3

Tuy rằng Honda CR-V 2023 hoàn toàn mới vẫn chưa công bố các thông số kỹ thuật chính thức, nhưng thiết kế nội và ngoại thất của mẫu SUV “chung mâm” với Mazda CX-5 và Hyundai Tucson đã quá quen thuộc với các khách hàng Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Honda CR-V 2023 chốt lịch ra mắt khiến khách Việt háo hức, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘lo sốt vó' ảnh 4

So với thế hệ tiền nhiệm, Honda CR-V 2023 mới sở hữu ngoại hình năng động và sắc cạnh hơn với nhiều chi tiết pha trộn từ Honda Civic và Honda HR-V. Những chi tiết nổi bật giúp dễ dàng nhận diện mẫu xe kỳ phùng địch thủ của Mazda CX-5 và Hyundai Tucson có thể kể tới đèn hậu LED, ống xả kiểu mới, lưới tản nhiệt hình thang với họa tiết kim cương, cụm đèn pha LED.

Honda CR-V 2023 chốt lịch ra mắt khiến khách Việt háo hức, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘lo sốt vó' ảnh 5

Trục cơ sở của Honda CR-V 2023 sẽ tăng thêm 38 mm so với thế hệ trước, trong khi kích thước các chiều dài và rộng của mẫu xe này lần lượt tăng 69 mm và 10 mm. Bên trong cabin, không gian nội thất của Honda CR-V thế hệ mới sẽ chia sẻ thiết kế với thế hệ thứ 11 của Honda Civic.

Honda CR-V 2023 chốt lịch ra mắt khiến khách Việt háo hức, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘lo sốt vó' ảnh 6

Từ cụm điều khiển trung tâm thiết kế mới, màn hình giải trí dạng nổi, đồng hồ lái kỹ thuật số và cụm vô-lăng đều góp phần mang tới cho Honda CR-V 2023 vẻ tươi mới. Nhằm giúp cho người lái an tâm hơn. đại kình địch của Mazda CX-5 và Hyundai Tucson cũng sẽ được nhà sản xuất nâng cấp gói an toàn chủ động Honda Sensing.

Honda CR-V 2023 chốt lịch ra mắt khiến khách Việt háo hức, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘lo sốt vó' ảnh 7

Honda CR-V 2023 được cung cấp 2 tùy chọn động cơ. Tùy chọn thứ nhất là động cơ 1.5L VTEC Turbo sản sinh ra công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số vô cấp CVT.

Honda CR-V 2023 chốt lịch ra mắt khiến khách Việt háo hức, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘lo sốt vó' ảnh 8

Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn động cơ 2.0L e:HEV, đi kèm với cặp mô-tơ điện cho công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm. Honda CR-V 2023 tại Mỹ không có tùy chọn động cơ dầu 1.6L i-DTEC.

Honda CR-V 2023 chốt lịch ra mắt khiến khách Việt háo hức, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘lo sốt vó' ảnh 9

 

Với việc Honda CR-V 2023 chuẩn bị được trình làng tại Thái Lan, các khách hàng Việt cũng mang hy vọng mẫu xe này sẽ sớm được đưa về Việt Nam để tăng sức cạnh tranh với Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

 

Khách Việt phát cuồng vì Nissan X-Trail e-Power 2023 vừa ra mắt với trang bị lấn lướt cả Honda CR-V

(Techz.vn) Sở hữu những trang bị đẳng cấp và nhiều ưu điểm vượt trội so với Honda CR-V, mẫu xe Nissan X-Trail e-Power 2023 đang được rất nhiều khách hàng Việt đặc biệt chú ý.