Ô tô

Honda Civic 2022 cập bến thị trường Việt, lộ thời gian ra mắt khiến Toyota Corolla Altis ‘run rẩy'

Honda Civic 2022 cập bến thị trường Việt, lộ thời gian ra mắt khiến Toyota Corolla Altis ‘run rẩy'

Vào tháng 8 năm ngoái, Honda Civic 2022 được bắt gặp khi đang đăng kiểm từ tháng 8/2021. Mãi cho tới đến thời điểm hiện tại, mẫu sedan cực hot này tiếp tục lộ diện khi đang chạy thử tại khu vực làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội. Được biết đây là phiên bản thể thao RS với ngoại thất đỏ nổi bật đã nhận được sự chú ý từ đông đảo người tiêu dùng.

Honda Civic 2022 cập bến thị trường Việt, lộ thời gian ra mắt khiến Toyota Corolla Altis ‘run rẩy' ảnh 1

Theo kế hoạch, Honda Civic thế hệ mới 2022 sẽ trình làng vào quý I năm nay, nhiều khả năng sẽ là tháng 2 sau Tết Nguyên Đán. Đối với thế hệ mới, Civic sở hữu diện mạo lịch lãm, sang trọng hơn bản tiềm nhiệm. Phiên bản Honda Civic RS được nhà sản xuất đưa vào loạt trang bị hiện đại như hệ thống chiếu sáng LED chia khoang, logo RS ở lưới tản nhiệt, đèn sương mù và định vị kiểu mới. Bộ mâm xe sơn đen thể thao có kích thước 17 inch, tay nắm cửa và gương chiếu hậu cũng sơn đen tương tự.

Honda Civic 2022 cập bến thị trường Việt, lộ thời gian ra mắt khiến Toyota Corolla Altis ‘run rẩy' ảnh 2

Ở phía đuôi xe, hãng đã trang bị cụm đèn hậu mới hình móc câu ngược, cánh gió đuôi sơn đen tạo ra điểm nhấn đầy năng động cho xe. Bên trong khoang cabin có màn hình giải trí 9 inch đặt nổi trên táp-lô hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây, vô-lăng của xe cũng được cải tiến và cụm đồng hồ 10,25 inch phía sau dạng điện tỷ là trang bị đáng giá, sạc không dây, điều hòa tự động kiểu mới, lẫy chuyển số...

Honda Civic 2022 cập bến thị trường Việt, lộ thời gian ra mắt khiến Toyota Corolla Altis ‘run rẩy' ảnh 3

Về mặt an toàn, xe sẽ được đưa vào gói công nghệ an toàn Honda Sensing gồm nhiều tính năng hiện đại như: Hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát điểm mù, ga hành trình thích ứng.... Cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Toyota Corolla Altis là khối động cơ tăng áp 1.5L DOHC VTEC sản sinh công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước cùng 3 chế độ lái: Tiết kiệm, Bình thường và Thể thao (chỉ có ở bản RS). Giá dự kiến của Honda Civic 2022 sẽ tương đương hoặc cao hơn thế hệ hiện tại.

 

Giá xe Toyota Corola Altis 2021 giảm giá cực gắt quyết ‘lấn át’ Honda Civic: Cơ hội mua xe siêu hời

(Techz.vn) Mẫu ô tô sedan Toyota Corolla Altis đang được giảm giá cực hot vào cuối tháng 1/2022, khách Việt nhanh chân kẻo lỡ!