Xe máy

Hé lộ mẫu xe máy mới đỉnh hơn hẳn Honda Vision 2021 ở Việt Nam, giá xe khiến ai cũng ngỡ ngàng

Hé lộ mẫu xe máy mới đỉnh hơn hẳn Honda Vision 2021 ở Việt Nam, giá xe khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mới đây, mẫu xe máy ga điện Mob-ion AM1 đã chính thức ra mắt toàn cầu với thiết kế đẹp không tỳ vết cùng mức giá gây ngỡ ngàng với người tiêu dùng. AM1 là một trong những chiếc xe hai bánh chạy điện đầu tiên được sản xuất hoàn toàn tại Pháp và tự hào có chứng nhận AFNOR - Một trong những chứng nhận nghiêm ngặt nhất trong ngành.

Xe có ngoại hình năng động, sang chảnh với phần đầu có hệ thống đèn pha, chiếu sáng và xi nhan hài hòa kết hợp với các đường khối gờ thanh mảnh ở thân xe tạo nên tổng thể bắt mắt, sang trọng.

Hé lộ mẫu xe máy mới đỉnh hơn hẳn Honda Vision 2021 ở Việt Nam, giá xe khiến ai cũng ngỡ ngàng ảnh 1

Mẫu xe máy hoàn toàn mới này đã được nhà sản xuất trang bị loạt tiện ích hiện đại như đèn pha LED, hệ thống định vị dựa trên GPS, số lùi và hệ thống chống trộm có tính năng tắt máy từ xa qua máy tính hoặc điện thoại thông minh, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số hiển thị thông tin mức pin, phạm vi còn lại, trọng lượng xe nặng khoảng 92kg và có tổng khả năng chịu tải công suất 260kg.

Hé lộ mẫu xe máy mới đỉnh hơn hẳn Honda Vision 2021 ở Việt Nam, giá xe khiến ai cũng ngỡ ngàng ảnh 2

Xe được trang bị động cơ điện với công suất danh định 3 kW, động cơ này lấy năng lượng từ hai cục pin có thể tháo rời đặt dưới yên xe, cung cấp phạm vi hoạt động 140 km cho một lần sạc, tốc độ tối đa 45 km / h.

Hé lộ mẫu xe máy mới đỉnh hơn hẳn Honda Vision 2021 ở Việt Nam, giá xe khiến ai cũng ngỡ ngàng ảnh 3

AM1 đang được cung cấp với hai phiên bản gồm phiên bản một chỗ ngồi và một chỗ ngồi đôi. Mob-ion đã định giá chiếc AM1 là 3.582 Euro (tương đương 3.04 lakh INR), khoảng 92.400.000 đồng, đắt hơn rất nhiều so với hầu hết các xe máy điện đang bán ở Ấn Độ. Mặc dù mẫu xe này có ngoại hình hài hòa không kém cạnh Honda Vision 2021 ở Việt Nam nhưng giá xe lại tương đương với một chiếc Honda SH 150i 2021 tại nước ta.

 

Honda mới ra mắt mẫu xe ga giá 46 triệu 'hot' hơn cả Honda Vision 2021 khiến dân tình mê mệt

(Techz.vn) Cận cảnh chi tiết mẫu xe ga hoàn toàn mới của Honda vừa được ra mắt cách đây mấy ngày, trang bị và thiết kế "gây bão".