Ô tô

Honda City, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘ôm nhau’ run rẩy vì mẫu sedan mới cứng lần đầu xuất hiện

Honda City, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘ôm nhau’ run rẩy vì mẫu sedan mới cứng lần đầu xuất hiện

Nhà sản xuất ô tô của Séc - Skoda vừa thông báo sẽ ra mắt 2 sản phẩm mới được phát triển trong nước gồm mẫu SUV cỡ trung Kushaq và một mẫu sedan cỡ trung mới tại thị trường Ấn Độ trong thời gian tới. Skoda Kushaq sẽ được tung ra vào giữa năm 2021, trong khi mẫu sedan mới được cho là sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2021.

Điều thú vị là một chiếc sedan Skoda mới đã được bắt gặp đang thử nghiệm ở Pune, Ấn Độ. Chiếc sedan này dự kiến ​​sẽ là mẫu sedan cỡ trung mới sắp ra mắt và sẽ cạnh tranh với Honda City, Hyundai Verna (Hyundai Accent tại Ấn Độ và Toyota Vios. Mẫu sedan này có tên mã Skoda ANB và sẽ dựa trên nền tảng MQB AO IN của Tập đoàn Volkswagen được phát triển tại Ấn Độ.

Honda City, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘ôm nhau’ run rẩy vì mẫu sedan mới cứng lần đầu xuất hiện ảnh 1

Những hình ảnh mới lộ cho thấy chiếc sedan mới có lưới tản nhiệt đặc trưng của Skoda, ​​đèn pha halogen và đèn sương mù. Chiếc xe có thiết kế notch từ phía sau, lấy cảm hứng từ Octavia mới. Xe sẽ có tỷ lệ cân đối, các cạnh sắc nét và các yếu tố thiết kế sống động. Mẫu sedan này dự kiến ​​sẽ chia sẻ các tính năng và thông số kỹ thuật nội thất với chiếc SUV cỡ trung Skoda Kushaq mới. Người ta suy đoán rằng chiếc sedan mới sẽ thay thế Rapid và có kích thước lớn hơn.

Skoda ANB sedan mới dự kiến ​​sẽ được cung cấp với hai tùy chọn động cơ gồm xăng tăng áp 3 xi-lanh 1.0 lít và xăng tăng áp 1.5 lít. Trong khi động cơ 1.0 lít trước cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 175 Nm, thì động cơ 1.5L cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Cả hai tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động sẽ được cung cấp.

Honda City, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘ôm nhau’ run rẩy vì mẫu sedan mới cứng lần đầu xuất hiện ảnh 2

Skoda sẽ sớm ra mắt chiếc sedan Octavia mới với động cơ xăng tăng áp 2.0 lít mới. Thêm vào đó, hãng xe này sẽ ra mắt Kodiaq facelift và các mẫu SUV cỡ trung Kushaq vào cuối năm nay. Skoda Kushaq mới sẽ được định vị so với Hyundai Creta, Kia Seltos và Nissan Kicks.

 

‘Chiến thần’ SUV mới trình làng với công nghệ ngập tràn sẵn sàng hạ bệ Honda CR-V và Mazda CX-5

(Techz.vn) Mẫu SUV mới vừa được ra mắt là đối thủ mà Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson không thể coi thường.