Ô tô

Các chi tiết về biến thể và động cơ của Mercedes-Benz GLA 2021

Các chi tiết về biến thể và động cơ của Mercedes-Benz GLA 2021

Theo một báo cáo truyền thông mới nhất tại Ấn Độ, Mercedes-Benz GLA 2021 sẽ được cung cấp với các tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.3L và động cơ diesel tăng áp 2.0L. Trong khi động cơ xăng sẽ cung cấp công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn 250Nm thì động cơ dầu sẽ tạo ra công suất 190 mã lực.

Động cơ diesel 220d với hệ thống 4Matic AWD (dẫn động tất cả các bánh) sẽ được cung cấp độc quyền với phiên bản AMG Line và FWD (dẫn động cầu trước) sẽ có sẵn trong phiên bản Progressive Line. Cần lưu ý rằng biến thể AMG định hướng hiệu suất có thể sẽ được giới thiệu ở giai đoạn sau. Đầu đốt dầu được cải tiến với hình dạng thay đổi, trục khuỷu rèn, áp suất phun 2050 bar và các pít-tông bằng thép.

Các chi tiết về biến thể và động cơ của Mercedes-Benz GLA 2021 ảnh 1

So với phiên bản tiền nhiệm, Mercedes-Benz GLA 2021 có vẻ ngoài cơ bắp hơn với các yếu tố như la-zăng 20 inch và được gắn bằng mép ngoài thân xe, mui powerdome trên nắp ca-pô. Phía trước, chiếc SUV hạng sang cỡ nhỏ này có lưới tản nhiệt hoa văn kim cương đặc trưng với thanh chrome ở trung tâm, lưới tản nhiệt với các khe hở đặc biệt, đèn pha LED vuốt ngược tích hợp DRLs LED.

Một số điểm nổi bật chính của Mercedes-Benz GLA 2021 bao gồm đèn hậu LED được thiết kế mới, một tấm cản khỏe khoắn và nắp cốp được điêu khắc. Nội thất cũng đã được sửa đổi toàn diện. Mẫu xe này có màn hình đơn lớn (một 7 inch, một 10,25 inch) hoạt động cho hệ thống thông tin giải trí và thiết bị đo đạc MUBX.

Các chi tiết về biến thể và động cơ của Mercedes-Benz GLA 2021 ảnh 2

Nhà sản xuất ô tô cho biết Mercedes-Benz GLA 2021 cung cấp nhiều không gian cabin hơn so với phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt là khoảng để chân cho người ngồi ở hàng ghế sau và không gian cốp. Vị trí ngồi của người lái và hành khách phía trước cao hơn so với mẫu xe hiện tại. Danh sách các tính năng còn có vô lăng đa chức năng, sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh và gói an toàn Pre-Safe của Mercedes.

 

Tin nóng 7/4: Vừa lộ ghi âm ‘gạ tình’ ông Võ Hoàng Yên, bà Nguyễn Phương Hằng có động thái cứng rắn

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất ngày 7/4: Vừa lộ ghi âm khóc lóc, ‘gạ tình’ ông Võ Hoàng Yên, bà Nguyễn Phương Hằng có động thái cứng rắn; Mỹ Tâm ‘rũ bỏ’ lớp make up, khoe mặt mộc đỉnh cao ở tuổi 40 khiến CĐM không tin vào mắt mình…