Ô tô

Honda City Hybrid mới trình làng: Giá bán siêu rẻ làm Hyundai Accent và Toyota Vios 'choáng ngợp'

Honda City Hybrid mới trình làng: Giá bán siêu rẻ làm Hyundai Accent và Toyota Vios 'choáng ngợp'

Honda Cars Ấn Độ cuối cùng đã chính thức ra mắt mẫu sedan Honda City Hybrid mà nhiều khách hang chờ đợi. Mẫu xe này có một biến thể ZX duy nhất với giá 1.949.900 Rupee (tương đương khoảng 584 triệu đồng). Honda City Hybrid mới là mẫu xe hybrid đầu tiên trong phân khúc phổ thông và là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Ấn Độ. Đây sẽ là ưu thế để Honda City đánh bật Hyundai Accent và Toyota Vios.

Honda City Hybrid mới trình làng: Giá bán siêu rẻ làm Hyundai Accent và Toyota Vios 'choáng ngợp' ảnh 1

Honda City Hybrid sử dụng động cơ xăng Atkinson Cycle 1.5L, 4 xi-lanh với hai mô-tơ điện hứa hẹn cho phép di chuyển quãng đường 26,5 km/L xăng. Động cơ xăng tạo ra công suất tối đa 98 mã lực và với sự hỗ trợ của động cơ điện, mức công suất tối đa có thể đạt được là 109 mã lực. Mô-men xoắn kết hợp của hệ truyền động này là 253 Nm.

Honda City e: HEV cũng đã được hưởng lợi với công nghệ start/stop nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc sedan hybrid có sẵn với một tỷ số truyền cố định duy nhất và 3 chế độ dẫn động là Động cơ xăng, EV và Hybrid. Xe đi kèm với chế độ bảo hành tiêu chuẩn 3 năm/không giới hạn km và bảo hành 8 năm đối với pin lithium-ion. Khách hàng cũng có thể chọn gói bảo hành kéo dài 5 năm/không giới hạn km hoặc 10 năm/120.000 km.

Honda City Hybrid mới trình làng: Giá bán siêu rẻ làm Hyundai Accent và Toyota Vios 'choáng ngợp' ảnh 2

Một trong những điểm nổi bật chính của Honda City Hybrid mới là được trang bị ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến) - Honda Sensing. Bộ phần mềm cung cấp các tính năng như tự động chiếu sáng cao, kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường...

Honda City Hybrid cũng có hệ thống Honda Connect, tích hợp Đồng hồ thông minh cùng khả năng tương thích Ok Google và Alexa, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch cập nhật với kết nối điện thoại thông minh mới nhất, hệ thống âm thanh cao cấp 8 loa, đồng hồ TFT màu 7 inch với đồ họa hybrid/cảm biến, cửa sổ trời chỉnh điện một chạm, khởi động động cơ từ xa,...

Honda City Hybrid mới trình làng: Giá bán siêu rẻ làm Hyundai Accent và Toyota Vios 'choáng ngợp' ảnh 3

Mẫu xe hybrid mới của Honda được trang bị hệ thống an toàn với 6 túi khí cùng với phanh đỗ điện, đồng hồ giữ làn đường, giữ phanh tự động, hệ thống giám sát áp suất lốp, camera quan sát đa góc phía sau, hỗ trợ ổn định xe, ghế sau Isofix, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và phanh đĩa ở cả 4 bánh. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản kỳ vọng rằng mẫu sedan Honda City Hybrid sẽ có thể đạt được xếp hạng 5 sao của ASEAN NCAP.

 

Hyundai Creta phiên bản mới trình làng: Trang bị áp đảo Kia Seltos, giá chỉ 405 triệu đồng

(Techz.vn) Cuộc chiến trong phân khúc SUV đô thị đang ngày càng trở nên “nóng bỏng” khi mới đây, Hyundai Creta đã được bổ sung phiên bản mới để cạnh tranh với Kia Seltos.