Xe máy

Honda Air Blade và Wave Alpha bất ngờ nhận ưu đãi 'khủng' dịp cuối năm, dân tình thi nhau xuống tiền

Honda Air Blade và Wave Alpha bất ngờ nhận ưu đãi 'khủng' dịp cuối năm, dân tình thi nhau xuống tiền

Mới đây, nhằm để tăng doanh số bán xe trong dịp cuối năm, Honda Việt Nam đã chính thức triển khai chương trình ưu đãi với tên gọi “Du xuân Honda – Năm mới thăng hoa” dành cho mẫu xe Honda Air Blade.

Honda Air Blade và Wave Alpha ưu đãi
Honda Air Blade và Wave Alpha nhận ưu đãi hấp dẫn từ đại lý

Theo đó, khách hàng mua xe Honda Air Blade trong thời gian từ 10/12/2020 – 11/02/2021 sẽ nhận được lì xì trị giá 1 triệu đồng. Trong khi đó, những khách hàng mua Honda Wave Alpha 110cc sẽ nhận được combo phụ kiện mũ bảo hiểm và áo mưa thời trang. Bên cạnh đó, Honda cũng sẽ hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0,79%. Chương trình ưu đãi dành cho Honda Wave Alpha và Honda Air Blade được áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Honda Air Blade và Wave Alpha ưu đãi
Honda Air Blade 2021

Honda Air Blade là mẫu xe hàng đầu trong phân khúc xe tay ga dành cho nam giới tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 11 vừa qua, Honda đã giới thiệu mẫu Honda Air Blade phiên bản 2021 với những thay đổi về màu sắc và bộ tem với thiết kế mới.

Bên cạnh ngoại hình thể thao, sắc nét, Honda Air Blade 2021 còn gây ấn tượng với các trang bị và tiện nghi hiện đại như khóa thông minh Smartkey tích hợp khả năng chống trộm, hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các thông số quan trọng, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Honda Air Blade và Wave Alpha ưu đãi
Honda Air Blade là mẫu xe ga ăn khách của Honda

Về sức mạnh, Honda Air Blade 2021 được trang bị động cơ eSP, xy-lanh đơn làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 11,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,9 Nm đối với bản 125cc và công suất tối đa 13,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,3 Nm đối với bản 150cc. 

Honda Air Blade và Wave Alpha ưu đãi
Honda Wave Alpha 2020

Trong khi đó, Honda Wave Alpha là mẫu xe số ăn khách của Honda tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe số này cũng đã được nâng cấp ở hệ thống đèn chiếu gần tự động bật sáng trên phiên bản 2020. Ngoài ra, thiết kế và trang bị khác trên Honda Wave Alpha được đánh giá là không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.

Honda Air Blade và Wave Alpha ưu đãi
Honda Wave Alpha 2020 có một số thay đổi so với bản tiền nhiệm

Về động cơ, Honda Wave Alpha 2020 sở hữu động cơ 4 thì, xy-lanh đơn với dung tích 109,1cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 8,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 5.500 vòng/phút đi cùng hộp số 4 cấp.

 

Đối thủ giá rẻ của Kia Seltos bất ngờ lộ ảnh chạy thử, sắp ra mắt khách Việt với giá 292 triệu đồng?

(Techz.vn) Đối thủ giá rẻ của Kia Seltos đã lộ hình ảnh chạy thử tại thị trường Indonesia, hứa hẹn ngày về Việt Nam đang tới gần.