Xe máy

Honda Air Blade phiên bản có 1-0-2: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan

Honda Air Blade phiên bản có 1-0-2: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan

Cặp đèn mắt cú mới được nâng cấp khiến chiếc xe dữ tợn hơn trông thấy cùng hiệu năng  sáng tốt hơn nhiều so với bản zin. Cả đầu xe được thay vào đầu của Vario 2016, biến chiếc xe trở nên độc đáo hơn. Đây  cũng đang là phong cách độ khá phổ biến trên những chiếc Air Blade hiện nay.

Honda Air Blade độ: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan

Cùm thắng Brembo RCS cho lực thắng mạnh mẽ, trên dưới cùm thắng là hai ống ga titan sặc sỡ, có lẽ đã được câu ra từ cùm ga Domino. Bình dầu màu đỏ nổi bật trên cả dàn đầu màu tím titan.

Honda Air Blade độ: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan

Cùm ga Domino giúp tối ưu nước đề pa bằng cách rút ngắn hành trình dây ga. Nút passing và nút tắt mở động cơ màu đỏ mượn từ người anh SH300i. Công tắc Daytona được trang bị thêm một cách tinh tế vì phần đầu Vario không được trang  bị sẵn nút tắt bật đèn.

Honda Air Blade độ: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan

Đồng hồ điện tử Koso được gắn như zin cho Click và Vario đời cũ mà không cần phải chế lại bợ cổ. Trang bị Smartkey để đảm bảo an toàn cho chiếc xe. Cặp mắt cú ngốn điện bình rất cao nên chủ nhân đã gắn thêm một đồng hồ đo vol để kiểm soát lượng điện bình.

Honda Air Blade độ: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan

Thắng đùm sau được quản lí bởi cùm côn TWM, họa tiết lá cờ Ý nho nhỏ tương tự cùm Brembo RCS bên kia đem lại sự đồng bộ.

Honda Air Blade độ: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan

Nhìn xuống dàn chân, mâm Power đem lại cái nhìn cơ bắp nhờ phần nan mâm to bản. Heo Brembo 4pis của Ducati giúp gia tăng hiệu suất thắng đáng kể. Đĩa đồ chơi lấy ý tưởng từ đĩa MegaPro. Các chi tiết ốc titan màu tím đồng bộ với cặp mâm và tông màu chủ đạo của xe.

Honda Air Blade độ: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan

Cùm thắng Mutaru phía sau với những đường nét CNC sắc sảo và màu đỏ chất chơi làm điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Honda Air Blade độ: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan

Gây chú ý không kém là cặp phuộc Ohlins có vẻ ngoài sang chảnh cùng hiệu năng nhún cực kì êm và có thể điều chỉnh theo nhu cầu của chủ nhân. 

Honda Air Blade độ: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan

'Hơi thở' phấn khích và uy lực của xe đến từ lon pô Tiga carbon độc đáo. Cổ pô titan sặc sỡ vừa chống được rỉ sét vừa đem  lại sự đồng bộ với tổng thể chiếc xe.

Honda Air Blade độ: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan

Một số góc ảnh tổng thể của siêu phẩm:

Honda Air Blade độ: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan
Honda Air Blade độ: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan
Honda Air Blade độ: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan
Honda Air Blade độ: Lột xác thành Vario, bao phủ bởi Carbon và Titan

 

Honda Air Blade 150 đấu Honda Winner X: Xe nào chạy phố ngon hơn?

(Techz.vn) Với nhu cầu chạy xe hàng ngày trong phố, chúng ta cần một chiếc xe có độ bốc vừa đủ và phải gọn gàng để dễ luồng lách. Vậy Air Blade 150 hay Winner X tiện dụng hơn?