Thể thao

HLV Park yêu cầu đánh công văn khẩn, VFF tức tốc triệu tập tiền vệ hay nhất ĐT Việt Nam dự AFF Cup

HLV Park yêu cầu đánh công văn khẩn, VFF tức tốc triệu tập tiền vệ hay nhất ĐT Việt Nam dự AFF Cup

Sáng ngày hôm nay 27/11, sau cuộc làm việc giữa lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và lãnh đạo CLB Hà Nội, đôi bên đã đã đi đến quyết định triệu tập gấp tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên tuyển để chuẩn bị cho AFF Cup 2020/2021. Theo đó, ngay trong chiều nay, trò cưng của HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại Bình Dương để hội quân cùng các đồng đội.

HLV Park Hang Seo không mất nhiều thời gian để quyết định triệu tập cậu học trò cưng Đỗ Hùng Dũng lên tuyển.

Trước đó, phía Hà Nội FC đã thực hiện buổi kiểm tra sức khỏe chi tiết cho Đỗ Hùng Dũng. Đích thân bác sĩ Kim Kwang Jae - chuyên gia y tế Hàn Quốc mới được đội bóng Thủ đô thuê về là người xác nhận Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019 đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Phía Hà Nội FC vì thế đã đồng ý cho Hùng Dũng lên tuyển nếu thầy Park vẫn mong muốn có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1993 tại AFF Cup tới đây.

Hình ảnh mới được Hà Nội FC đăng tải hôm 24/11 cho thầy một Đỗ Hùng Dũng tràn đầy sự tự tin và khỏe mạnh sau 9 tháng dưỡng thương.

Được biết, chấn thương của Hùng Dũng đã tiến triển rất tốt trong 3 tháng trở lại đây. Nhạc trưởng 28 tuổi có thể hoàn thành trọn vẹn những bài tập nặng ở bên phía chân bị thương. Đội chủ sân Hàng Đẫy cũng muốn ngôi sao của mình được thi đấu để lấy lại cảm giác bóng trước khi V.League 2022 khởi tranh. AFF Cup 2021 được coi là "cơ hội vàng" để Hùng Dũng tìm lại hình ảnh của chính bản thân trước khi phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Bầu Hiển chủ động đồng ý cho Hùng Dũng lên tuyển, đập tan tin đồn bất đồng quan điểm với HLV Park Hang Seo.

Với sự trở lại của Hùng Dũng, Đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ được cải thiện khá nhiều sức mạnh ở khu vực trung tuyến. Đặc biệt là khi tiền vệ Tuấn Anh đang có dấu hiệu quá tải trong thời gian gần đây. Người hâm mộ đang mong chờ phép thử "Hùng Dũng + Hoàng Đức" ngay ở trận ra quân giữa ĐT Việt Nam vs Lào (19h30 ngày 6/12).

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 của Đội tuyển Việt Nam.

Mọi thông tin về tình hình đoàn quân của HLV Park Hang Seo nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung sẽ được Techz.vn cập nhật liên tục suốt 12h trong chuyên mục Thể thao của chúng tôi. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón đọc.

Từ AFF Cup 2008 đến AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam và giấc mơ kéo dài một thập kỷ

 

ĐT Việt Nam chốt danh sách dự AFF Cup 2021: 4 ngôi sao bị HLV Park Hang Seo gạch tên đầy đáng tiếc?

(Techz.vn) Trước thềm AFF Cup 2021, HLV Park Hang Seo có thể gạch tên tới 4 ngôi sao để gút lại danh sách Đội tuyển Việt Nam hành quân sang Singapore bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á.