Thể thao

HLV Park Hang-seo nhận tin tang sự từ quê nhà, gấp rút rời Việt Nam ngay trong hôm nay

HLV Park Hang-seo nhận tin tang sự từ quê nhà, gấp rút rời Việt Nam ngay trong hôm nay

Sáng 9/7, HLV Park Hang-seo nhận tin buồn từ quê nhà khi bố vợ ông qua đời. Ông đã xin phép VFF để được trở về Hàn Quốc ngay trong tối nay. Thông tin này được đại diện VFF xác nhận.

HLV Park nhận tin tang sự từ quê nhà, gấp rút rời Việt Nam ngay trong hôm nay
Vợ chồng HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc ngay trong tối nay 9/7.

HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam mới chỉ kết thúc thời gian cách ly sau khi trở về từ UAE hơn 1 tuần. HLV Park đã cùng với đại diện VFF tham dự trực tuyến lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và chuẩn bị có những cuộc họp quan trọng với LĐBĐ Việt Nam về kế hoạch của đội tuyển trong thời gian sắp tới.

Dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ ở lại Hàn Quốc vài ngày. Sau khi quay lạ Việt Nam, vợ chồng ông sẽ tiếp tục phải cách ly y tế. Ngay sau đó, HLV Park sẽ tiếp tục chuẩn bị cho đội tuyển, hướng về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park nhận tin tang sự từ quê nhà, gấp rút rời Việt Nam ngay trong hôm nay
HLV Park sẽ phải tạm gác lại công việc tại Việt Nam và ở lại Hàn Quốc một vài ngày.

Ngoài vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang-seo sẽ phải lên kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Lễ bốc thăm vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra vào lúc 14h chiều nay tại Malaysia. Có thể ngay trong thời gian cách ly y tế sắp tới, ông sẽ làm việc với VFF và các trợ lý của ông thông qua hình thức trực tuyến.

HLV PARK HANG SEO: HÀNH TRÌNH TỪ HLV HẾT THỜI ĐẾN NGƯỜI THẦY VĨ ĐẠI CÙNG GIẤC MƠ WORLD CUP

 

HLV Park nhận tin dữ, tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam bỏ lỡ ít nhất 6 trận tại VL 3 World Cup 2022

(Techz.vn) Dù quá trình hồi phục chấn thương đang diễn ra thuận lợi nhưng Đỗ Hùng Dũng sẽ chưa thể trở lại sân cỏ trong năm 2021, qua đó bỏ lỡ ít nhất 6 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.