Thể thao

HLV Park Hang-seo phủ nhận dẫn dắt đại kình địch của ĐT Việt Nam, chờ đề nghị mới từ VFF?

HLV Park Hang-seo phủ nhận dẫn dắt đại kình địch của ĐT Việt Nam, chờ đề nghị mới từ VFF?

AFF Cup 2022 chính là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo trên cương vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chính thức kết thúc hợp đồng với VFF vào ngày 31/1 sắp tới. Hiện tại, tương lai của nhà cầm quân 65 tuổi vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Trong thời gian vừa qua, truyền thông Indonesia liên tục đồn đoán HLV Park Hang-seo sẽ là ứng cử viên sáng giá thay thế HLV Shin Tae Yong. Lý do là bởi cựu HLV tuyển Hàn Quốc không mang lại thành công cho bóng đá xứ Vạn đảo như kỳ vọng. Mặc dù vậy, HLV Park Hang-seo đã sớm phủ nhận những thông tin này.

HLV Park Hang-seo phủ nhận thông tin dẫn dắt ĐT Indonesia.

Trả lời phỏng vấn của đài YTN mới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh: "Hoàn toàn không có chuyện đó. Tôi nghĩ HLV Shin đang làm rất tốt công việc của ông ấy tại Indonesia, và tôi không có lý do gì để đến đó. Tin đồn này sai sự thật. Bản thân tôi cũng không có ý định như vậy".

Không những vậy, HLV Park Hang-seo cũng khẳng định bản thân không hề đánh giá thấp bất cứ ứng viên nước ngoài nào mà Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc liên hệ. "Một số bài báo đã xuyên tạc ý kiến của tôi. Trong vấn đề này, tôi luôn rất cẩn trọng, bởi lẽ bản thân tôi cũng là một HLV.

Chiến lược gia người Hàn Quốc phản bác những thông tin sai sự thật.

Tôi không có ý chê bai HLV ngoại hay quan điểm tương tự. Tôi chỉ muốn nói rằng các HLV nội hiện tại cũng có đủ khả năng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc. Tôi thấy có rất nhiều HLV trẻ tài năng ở Hàn Quốc. Họ sẽ là tài sản lớn của bóng đá Hàn Quốc trong những năm tới".

Sau khi hết hợp đồng với VFF, rất có thể HLV Park Hang-seo vẫn tiếp tục ở lại Việt Nam làm việc nhưng ở môi trường bóng đá trẻ. Trong cuộc phỏng vấn với VnExpress mới đây, chiến lược gia sinh năm 1957 tiết lộ: "Hàn Quốc có nhiều trung tâm thể thao, CLB cho cầu thủ trẻ. Nếu có cơ hội, tôi nghĩ có thể, nhưng không biết có đủ năng lực không. Không phải tôi ghét Hàn Quốc mà tôi nghĩ đào tạo trẻ ở Việt Nam cần thiết hơn. Tôi đang băn khoăn về những đề nghị liên quan đến bóng đá trẻ ở Việt Nam".

VN Sports 21/1 | HLV Thái có hành động bất ngờ với HLV Park, Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC

 

Tin bóng đá sáng 21/1: ĐT Việt Nam có cơ hội 'phục thù' Thái Lan; Pau FC gây bất ngờ với Quang Hải

Tin HOT bóng đá hôm nay 21/1: Kết quả bóng đá hôm nay; Pau FC có động thái gây bất ngờ với Quang Hải; ĐT Việt Nam có cơ hội đòi nợ Thái Lan sau AFF Cup 2022; Người hùng AFF Cup gây tranh cãi vì không tri ân HLV Park Hang-seo.