Thể thao

HLV Park Hang-seo phản ứng khó tin dù ĐT Việt Nam đánh bại Ấn Độ, gửi tối hậu thư trước AFF Cup 2022

HLV Park Hang-seo phản ứng khó tin dù ĐT Việt Nam đánh bại Ấn Độ, gửi tối hậu thư trước AFF Cup 2022

ĐT Việt Nam xuất phát với đội hình gần như là mạnh nhất ở cuộc đối đầu với Ấn Độ tối ngày 27/9. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Park Hang-seo không gặp quá nhiều khó khăn để có thể đánh bại đại diện đến từ Nam Á. Phan Văn Đức, Văn Toàn và Văn Quyết là những người đã lập công để mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

Chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam giành chức vô địch giải giao hữu Quốc tế với mức tiền thưởng 30.000 USD. Hơn thế nữa, những chiến binh sao vàng cũng có bước tiến trên BXH khi được cộng gần 5 điểm. Đây cũng sẽ là bước chạy đà thuận lợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam nhận được nhiều phần thưởng sau chiến thắng trước Ấn Độ.

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng. Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Ấn Độ, HLV Park Hang-seo cho biết: "Qua trận này, chúng tôi còn nhiều điều phải làm với những cầu thủ hiện có, phải bàn bạc để tìm được đội hình tốt nhất. Từ giờ đến AFF Cup, đội tuyển Việt Nam còn nhiều thời gian.

Chúng tôi có thể sẽ có cầu thủ mới. Các cầu thủ đều phải cạnh tranh. Tôi sẽ tìm kiếm và hoàn thiện đội bóng. Chưa thể nói những cầu thủ đá trận này là chủ chốt. Ở giải đấu này, tôi sẽ tuyển chọn và tìm kiếm cầu thủ mới, kiểm tra lại chiến thuật và hệ thống tổ chức của đội. Trận gặp Singapore, tôi dùng cầu thủ mới. Trận này, tôi muốn tăng tính tổ chức và củng cố lại đội hình nên dùng cầu thủ cũ. 

HLV Park Hang-seo cảnh báo các học trò khi khẳng định chưa có cái tên nào là cầu thủ chủ chốt. Sẽ có nhiều nhân tố mới được triệu tập trước AFF Cup 2022.

Tôi không nghĩ Singapore và Ấn Độ là các đội bóng yếu. Một số thông tin cho thấy đội tuyển Việt Nam chỉ thắng 3 lần trong 13 trận gặp Ấn Độ. Họ rất mạnh nên không nói yếu được, nhưng cũng chưa thể nói đội tuyển Việt Nam mạnh vì còn những nhược điểm cần khắc phục".

Đây là đợt hội quân cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi AFF Cup 2022 diễn ra. Ngay sau giải giao hữu tại TP.HCM, các cầu thủ lập tức trở về CLB chủ quản để chuẩn bị cho V.League 2022. Trong khi đó, Quang Hải cũng lên đường sang Pháp ngay trong đêm.

Highlights Việt Nam vs Ấn Độ | Văn Toàn - Văn Quyết ghi tuyệt phẩm - VN vô địch đầy thuyết phục

 

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam thẳng thừng từ chối yêu cầu của HLV Park, lý do đằng sau khiến NHM bất ngờ

(Techz.vn) Trong trận thắng của ĐT Việt Nam trước Ấn Độ, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã gây bất ngờ lớn khi từ chối yêu cầu thay người của HLV Park Hang-seo để Đoàn Văn Hậu thay mình rời sân.