Thể thao

HLV Park Hang Seo CHÍNH THỨC mất Đặng Văn Lâm; Đến lúc đặt niềm tin vào thủ môn 'thảm họa'?

HLV Park Hang Seo CHÍNH THỨC mất Đặng Văn Lâm; Đến lúc đặt niềm tin vào thủ môn 'thảm họa'?

Cách đây không lâu, trận đấu giữa Muangthong United và Port Authority FC hồi đầu tháng 10. Tuy vậy, một sự cố nổ trạm biến áp gần nơi tổ chức trận đấu đã khiến cho cuộc so tài này buộc phải hoãn lại.

HLV Park Hang Seo CHÍNH THỨC mất Đặng Văn Lâm; Đến lúc đặt niềm tin vào thủ môn 'thảm họa'? ảnh 1
Quyết định của BTC đã khiến hy vọng mong manh về hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam của Đặng Văn Lâm tan tành mây khói.

Đầu tiên, BTC Thai League quyết định xử cho Muangthong giành chiến thắng 2-0 luôn trận đấu đó. Tuy nhiên Port Authority bất ngờ kháng cáo án phạt thành công. Án phạt bị hủy bỏ và hai đội sẽ phải đá lại trận đấu còn “nợ”. Ngày tái đấu mới đây đã được ấn định vào 02/12. Tức là rất sát với đợt hội quân của Đội tuyển bóng đá Việt Nam vào giữa tháng 11 tới đây.

HLV Park Hang Seo CHÍNH THỨC mất Đặng Văn Lâm; Đến lúc đặt niềm tin vào thủ môn 'thảm họa'? ảnh 2
Văn Lâm hiện đang là trụ cột không thể thiếu của Muangthong United.

Với việc Văn Lâm vẫn phải thi đấu suốt tháng 11 cùng Muangthong và tái đấu với Port Authority vào đầu tháng 12, lịch trình của thủ thành Việt kiều này sẽ trở nên vô cùng bận rộn. Như vậy, kể cả trong trường hợp Văn Lâm được ông Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung thì anh cũng rất khó để có thể “xin nghỉ phép”. Văn Lâm hiện đang là thủ môn số một của Muangthong và CLB này chắc chắn không đời nào chịu “nhả” trụ cột của mình đúng vào giai đoạn thi đấu căng thẳng này.

HLV Park Hang Seo CHÍNH THỨC mất Đặng Văn Lâm; Đến lúc đặt niềm tin vào thủ môn 'thảm họa'? ảnh 3
Việc Văn Lâm vắng mặt sẽ mở ra cơ hội trở lại đội tuyển cho Bùi Tiến Dũng?

Kể cả trong trường hợp được Muangthong cho phép trở về Việt Nam, trò cưng của ông Park cũng… sẽ phải thực hiện đợt cách ly bắt buộc 14 ngày theo quy định. Bởi vậy mới nói, dịch bệnh đã khiến cho ông Park cũng như Đội tuyển Việt Nam phải chịu nhiều khó khăn tới mức nào!

Highlights: Phong độ tuyệt vời của Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United

 

HLV Park Hang Seo thẳng tay loại siêu thủ môn, mở đường cho ‘thảm họa’ lên tuyển?

(Techz.vn) Việc ông Park không còn sự lựa chọn nào khác khiến cho nỗi lo về khung gỗ Đội tuyển Quốc gia ngày một tăng cao.