Thể thao

HLV Malaysia không ngại gặp Việt Nam, ông Park Hang Seo thận trọng

HLV Malaysia không ngại gặp Việt Nam, ông Park Hang Seo thận trọng

ĐT Malaysia nằm tại bảng B AFF Cup 2021 cùng với Việt Nam, Indonesia, Campuchia và Lào. Trong bảng đấu, ĐT Việt Nam được đánh giá mạnh nhất và nhiều đội bóng Đông Nam Á được cho là ngại đối mặt. Tuy vậy, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia lại tỏ ra khá bình thản.

bangdauaff
Bảng đấu AFF Cup 2021

Ông Tan Cheng Hoe cho biết: "Tôi đánh giá trận đấu với Việt Nam khá cân bằng. Dù thế nào thì chúng tôi vẫn sẽ đối đầu với Việt Nam hay Thái Lan, do đó tôi không quan trọng gặp đội bóng nào hay rơi vào bảng đấu nào. Tuy nhiên, với sự góp mặt của Indonesia, bảng đấu sẽ thêm phần thú vị".

tanchenhoe
HLV Malaysia không ngại gặp ĐT Việt Nam và không quan trọng rơi vào bảng đấu nào

Tất nhiên, HLV Tan Cheng Hoe không ngại nhưng vẫn có sự đề phòng nhất định trước ĐT Việt Nam. Thời điểm chưa diễn ra lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2021, đích thân ông Tan Cheng Hoe từng lên tiếng đề cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá thận trọng tại bảng B, ông đánh giá các đối thủ đều không dễ dàng đánh bại nên đưa ra mục tiêu cố gắng từng trận và nỗ lực vượt qua vòng bảng trước khi tính tới kế hoạch tiếp theo tại bán kết hay chung kết.

Xem thêm: ĐT Việt Nam rơi vào bảng khó, lãnh đạo VFF đặt mục tiêu tại AFF Cup 2021

parkhangseo
HLV Park Hang Seo thận trọng sau khi có kết quả bốc thăm AFF Cup 2021

Ông Shin Tae Yong, HLV ĐT Indonesia đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam, nhưng ông vẫn đưa ra mục tiêu rằng: "Dù gặp đối thủ nào tại AFF Cup 2021, chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị để vào ra sân thi đấu tốt nhất. Việt Nam và Malaysia là những đội bóng mạnh, chúng tôi sẽ cố gắng để mang về chiến thắng".

Xem thêm: HLV Park than khó vì 2 vấn đề nan giải trước thềm AFF Cup 2021

Với HLV Ryu Hirose của Campuchia, ông cho rằng trận đấu với Việt Nam là cơ hội để đánh giá sự phát triển của bóng đá Campuchia. Trong khi đó, HLV Vengadasalam của ĐT Lào tỏ ra khá lạc quan khi cho biết: "AFF Cup luôn có sự cạnh tranh khốc liệt và khó khăn với ĐT Lào, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho những thử thách bản thân.

Tôi chấp nhận bất cứ điều gì xảy ra ở giải đấu này, vì đây là cơ hội cho các cầu thủ nỗ lực và thử thách bản thân. Tại bảng B, ĐT Việt Nam và Malaysia là tâm điểm, chúng tôi sẽ thận trọng và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thử thách".

AFF Cup 2021 diễn ra từ 5/12/2021 đến 1/1/2022, giải đấu năm nay sẽ có nhiều thay đổi do tình hình dịch bệnh xảy ra.

 

ĐT Việt Nam nhận mục tiêu mới, HLV Park than khó vì 2 vấn đề nan giải trước thềm AFF Cup 2021

(Techz.vn) Dù ĐT VIệt Nam vẫn là đội bóng được đánh giá cao nhất tại AFF Cup 2021, HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra tương đối thận trọng trước những đối thủ nằm cùng bảng B.