Thể thao

HLV Malaysia bàng hoàng nhận tin tang sự từ quê nhà ngay trước trận 'chung kết' với ĐT Việt Nam

HLV Malaysia bàng hoàng nhận tin tang sự từ quê nhà ngay trước trận 'chung kết' với ĐT Việt Nam

Trưa ngày 11/6, trang facebook chính thức của LĐBĐ Malaysia đã đăng tải lời chia buồn với HLV trưởng Tan Cheng Hoe. Nội dung thông báo như sau: "Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) gửi lời chia buồn tới huấn luyện viên trưởng đội tuyển Quốc gia, Tan Cheng Hoe về sự ra đi của cha ông - ông Tan Chooi Siak. Ông Tan Chooi Siak qua đời vào hôm nay, thứ sáu ngày 11/6/2021, hưởng thọ 95 tuổi".

HLV Malaysia bàng hoàng nhận tin tang sự từ quê nhà ngay trước trận 'chung kết' với ĐT Việt Nam
Lời chia buồn được đăng tải trên Fanpage của Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Việc cha qua đời ở quê nhà khi HLV Tan Cheng Hoe đang làm nhiệm vụ cùng ĐT Malaysia chắc chắn là một cú sốc lớn đối với cá nhận vị chiến lược gia này.  Ông sẽ không thể sớm trở về chịu tang cha khi ĐT Malaysia vẫn còn 2 trận đấu quan trọng ở phía trước.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 tối 11/6 tại SVĐ Al Maktoum. ĐT Việt Nam cần thắng để giữ ngôi đầu, trong khi đó ĐT Malaysia cũng cần chiến thắng để nuôi hy vọng trở thành một trong các đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất.

Tan-Cheng-Hoe
HLV Tan Cheng Hoe đón nhận cú sốc ngay trước giờ ĐT Malaysia đối đầu với Việt Nam.

Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với cả hai đội tuyển, quyết định đến tấm vé đi tiếp vào vòng loại 3 World Cup 2022. HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao đội tuyển Việt Nam nhưng cũng cho biết ông đã có phương án chuẩn bị tốt với mong muốn giành kết quả có lợi trước đội bóng của HLV Park Hang-seo.

Việt Nam Vs Malaysia: HLV Park Hang-seo muốn Việt Nam chơi lạnh lùng trước Malaysia

 

Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs Malaysia - Vòng loại World Cup 2022: Link xem trực tiếp VTV

(Techz.vn) Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs Malaysia 23h45 ngày 11/06 - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, link xem trực tiếp ĐT Việt Nam VTV, bảng xếp hạng bảng G VL World Cup 2022.

 

Danh sách CHÍNH THỨC ĐT Việt Nam vs Malaysia: Thầy Park loại Tuấn Anh, điền tên 'Hùng Dũng 2.0'

(Techz.vn) Vòng loại World Cup 2022: HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự trận đấu với Malaysia vào lúc 23h45 đêm nay 11/6.