Thể thao

HLV Kiatisak nhận nhiệm vụ từ bầu Đức, HAGL lập cột mốc lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở giải châu Á?

HLV Kiatisak nhận nhiệm vụ từ bầu Đức, HAGL lập cột mốc lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở giải châu Á?

Bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng AFC Champions League 2022 khi không còn cơ hội đi tiếp, HLV Kiatisak khẳng định đội bóng Phố Núi vẫn có 3 mục tiêu: "Đầu tiên, các cầu thủ có thêm cơ hội thi thi đấu một trận đấu lớn. Sydney là đội bóng mạnh, chúng tôi muốn có điểm và đó sẽ là sự vượt lên chính mình, thử thách. Thứ hai, bầu Đức đã tặng hơn 12.000 vé cho khán giả đến sân. Chúng tôi sẽ phải chơi một trận đấu cống hiến đẹp mắt cho khán giả nhà.

HLV Kiatisak nhận nhiệm vụ từ bầu Đức, HAGL lập kỳ tích cho bóng đá Việt Nam ở giải đấu số 1 châu Á?
Kiatisak khẳng định HAGL sẽ chiến đấu vì mục tiêu cải thiện thứ hạng cho bóng đá Việt Nam ở châu Á.

Điều cuối cùng, chúng tôi phải có điểm vào ngày mai vì là đại diện bóng đá Việt Nam. Điều này sẽ nâng vị trí của bóng đá nước nhà trên BXH châu Á và có thêm các suất play-off cho các đội bóng Việt Nam tham dự AFC Champions League 2023".

Đối đầu với Sydney FC, đội bóng đang tạm xếp cuối bảng H, HAGL hy vọng có thể giành được trọn vẹn 3 điểm để tri ân người hâm mộ đã cổ vũ đội bóng xuyên suốt hành trình tại AFC Champions League năm nay. Ở trận lượt đi, HAGL là đội vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Vũ Văn Thanh, tuy nhiên đội đã không bảo toàn được lợi thế và chấp nhận chia điểm.

HAGL là đội bóng Việt Nam đầu tiên cầm hòa đại diện đến từ Australia ở sân chơi AFC Champions League. Nếu có được 3 điểm trước Sydney FC ở lượt trận cuối cùng, đây sẽ là cột mốc lịch sử cho bóng đá Việt Nam trước các đại diện Australia.

HLV Kiatisak nhận nhiệm vụ từ bầu Đức, HAGL lập kỳ tích cho bóng đá Việt Nam ở giải đấu số 1 châu Á?
Dù không thể vượt qua vòng bảng, mục tiêu của HAGL vẫn không thay đổi qua từng trận đấu: Giành ít nhất 1 điểm.

"Ngày mai là loạt trận đấu cuối cùng của HAGL, chúng tôi sẽ cố gắng cống hiện trận đấu cho khán giả nhà thưởng thức. Chúng tôi cũng muốn kiếm điểm và giúp cầu thủ giữ được phong độ của mình" - HLV Kiatisak chia sẻ.

Văn Toàn đã có bàn thắng đẹp mắt vào lưới Jeonbuk Hyundai ở lượt trận thứ 4, bước vào trận gặp Sydney FC, chân sút sinh năm 1996 hy vọng có thể ghi thêm được bàn thắng để có màn chia tay đáng nhớ với AFC Champions League 2022.

HLV Kiatisak nhận nhiệm vụ từ bầu Đức, HAGL lập kỳ tích cho bóng đá Việt Nam ở giải đấu số 1 châu Á?
Văn Toàn muốn có thêm bàn thắng tại AFC Champions League 2022.

"Chúng tôi rất tôn trọng Sydney FC và cố gắng thể hiện sự tự tin trước họ ở loạt trận đấu cuối trước khi chia tay giải đấu. HAGL đang có thành tích rất kém, bản thân tôi cũng không có gì quá hài lòng với mình.

Chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa. Không ai quan tâm đến quá trình cả, người ta chỉ tập trung vào kết quả. Tôi không hài lòng khi mình đã không tận dụng được các cơ hội để giúp HAGL có điểm. Tôi hy vọng chúng tôi có kết quả tốt hơn" - Văn Toàn cho biết.

HAGL không muốn kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 4, họ cần phải có ít nhất 1 điểm trước Sydney FC để duy trì được vị trí thứ 3 tại bảng đấu. Trận đấu giữa HAGL và Sydney FC sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 1/5 trên SVĐ Thống Nhất.

Văn Toàn chỉ ra vấn đề lớn nhất của HAGL sau trận thua Yokohama

 

Kết quả bóng đá hôm nay 30/4: Messi đi vào lịch sử Ligue 1; Đặng Văn Lâm 'bất lực' tại Cerezo Osaka

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 29/4 và rạng sáng 30/4: Strassbourg vs PSG - Messi lập kỷ lục đi vào lịch sử Ligue 1. Kết quả bóng đá J.League 1: Đặng Văn Lâm bất lực nhìn Cerezo Osaka nhận trận thua đậm.