Thể thao

HLV Ancelotti thừa nhận lý do 'chí mạng' khiến Real thua thảm Barca

HLV Ancelotti thừa nhận lý do 'chí mạng' khiến Real thua thảm Barca

Đêm qua, Real Madrid nhận thất bại nặng nề 0-4 ngay trên sân nhà Bernabeu trước Barcelona trong trận El Clasico lượt về ở La Liga. Những người ghi bàn cho đội khách là Araujo, Ferran Torres và một cú đúp của Aubameyang. 

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã thẳng thắn nhận mọi lỗi lầm về mình và cũng chỉ ra những sai lầm 'chí mạng' về mặt chiến thuật. HLV của Real Madrid trả lời phỏng vấn sau trận đấu: "Tôi muốn Real cầm bóng nhiều và chơi cao hơn. Chúng tôi ra sân với hàng thủ ba người và cố gắng giành chiến thắng trong tất cả những pha tranh chấp tay đôi nhưng không được. Đội bóng đã để Barca tìm được khoảng trống và tận dụng thành công".

Ancelotti nhận lỗi về mình

"Ở hiệp hai, tôi đã cố gắng yêu cầu cá cầu thủ của tôi dâng cao đội hình lên nữa. Tuy nhiên, điều này không phát huy hiệu quả. Chúng tôi đã nhận ra sai lầm này quá muộn. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng thất bại là lỗi của tôi", HLV người Ý nói thêm. 

Vinicius có trận đấu thất vọng

Mặc dù thừa nhận những sai lầm của đội bóng nhưng HLV Ancelotti cũng chỉ ra việc đội chủ sân Bernabeu vẫn còn nhiều lợi thế và cần tập trung vào những mục tiêu của mình. HLV của Kền kền trắng tiếp tục: "Tôi rất buồn về trận thua, tôi có lỗi với người hâm mộ nhưng tôi phải bình tĩnh. Chúng tôi có thời gian để tập trung chuẩn bị cho hai tháng cuối cùng của mùa giải để giành lấy các danh hiệu. Real vẫn còn nhiều lợi thế ở La Liga và chúng tôi cần quên đi thất bại này. Chúng tôi cần tập trung ở giải quốc nội và tiếp tục chiến đấu ở Champions League".

Aubameyang toả sáng với cú đúp bàn thắng

Một trong những tình huống gây tranh cãi của trận đấu  diễn ra ngay đầu trận là việc Pierre - Emerick Aubameyang vào bóng nguy hiểm với Toni Kroos ở phút 11. Tuy nhiên, thậm chí còn không có một hình phạt nào được đưa ra kể cả một thẻ vàng. Mặc dù vậy. HLV Ancelotti cũng không quá phản ứng: " Tôi không hiểu nó, nhưng tôi sẽ không tranh cãi về việc này bởi vì tôi không muốn đưa ra những lời bao biện. Chúng tôi chơi tệ và kết thúc trận đấu một cách kém cỏi".

Real Madrid sẽ có quãng nghỉ trong hai tuần tới để nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia của FIFA Days trước khi bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải. Họ trở lại với La Liga vào ngày 02/04 để đối đầu với Celta Vigo, sau đó sẽ là chuyến hành quân quan trọng đến sân Stamford Bridge của Chelsea ở tứ kết Champions League. 

VIDEO BARCA TẠO ĐỊA CHẤN TRƯỚC REAL

 

Việt Nam xuất hiện trong biểu ngữ phản đối FIFA, UEFA của CĐV châu Âu

(Techz) Mới đây, các cổ động viên của đội bóng Serbia, Sao đỏ Belgrade, đã phản đối việc FIFA, UEFA đưa chính chị vào bóng đá bằng cách liệt kê các nước bị Mỹ xâm lược trong đó có Việt Nam.