Thể thao

HLV Al Nassr xác nhận Ronaldo sẽ rời đội, chuẩn bị gia nhập đại gia Ngoại hạng Anh?

HLV Al Nassr xác nhận Ronaldo sẽ rời đội, chuẩn bị gia nhập đại gia Ngoại hạng Anh?

Mới đây, trên tờ Sport ngày 29/1, HLV Rudi Garcia của CLB Al Nassr đã lên tiếng về Ronaldo sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha có trận đấu thứ hai trong màu áo đội bóng mới. Chiến lược gia 58 tuổi xác nhận Al Nassr sẽ chưa phải bến đỗ cuối cùng của CR7 trong sự nghiệp.

"Ronaldo là một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới. Cậu ấy sẽ không kết thúc sự nghiệp ở Al Nassr, mà sẽ trở lại châu Âu, có thể là Ngoại hạng Anh".

HLV Al Nassr xác nhận Ronaldo sẽ rời đội, chuẩn bị gia nhập đại gia Ngoại hạng Anh?
Ronaldo có thể đầu quân cho Newcastle mùa 2023/24 theo dạng cho mượn nếu đội bóng này giành suất tham dự Champions League.

Việc thuyền trưởng của Al Nassr cho biết Ronaldo sẽ trở lại đấu trường châu Âu là hoàn toàn khả thi. Theo Marca, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cài điều khoản đầu quân cho Newcastle vào mùa sau nếu đội bóng này giành suất tham dự Champions League. Khi đó, CR7 sẽ có quyền đề nghị Al Nassr cho Newcastle mượn anh thi đấu mùa 2023-2024. Hiện tại, đại gia mới nổi của Ngoại hạng Anh đang được quỹ đầu tư công Arab Saudi (PIF) sở hữu, trong khi Al Nassr cũng là CLB của quốc gia Trung Đông này.

Trước đó, HLV Garcia cũng không quên trách Ronaldo vì bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong hiệp một trận thua của Al Nassr trước Al Ittihad. Đó là pha bóng ở phút 43, khi tiền đạo Bồ Đào Nha đánh đầu ở cự ly 5 mét nhưng không thắng được thủ môn đối phương. Đây mới chỉ là trận đấu thứ 2 của Ronaldo trong đội bóng mới. Trước đó, CR7 cũng tịt ngòi trong chiến thắng của Al Nassr trước Al Ettifaq ở giải VĐQG Saudi Arabia.

HLV Al Nassr xác nhận Ronaldo sẽ rời đội, chuẩn bị gia nhập đại gia Ngoại hạng Anh?
Ronaldo tịt ngòi ở cả 2 trận đấu đầu tiên cho Al Nassr.

Chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng ông không hài lòng khi các cầu thủ Al Nassr liên tục dồn bóng cho Ronaldo. Garcia nói: "Điều quan trọng là các cầu thủ phải thi đấu bình thường, thay vì chỉ chực chờ đưa bóng cho Ronaldo. Tôi đã nhắc nhở rằng họ phải đưa ra những quyết định đúng đắn trên sân".

Hiện tại, Al Nassr đang dẫn đầu giải VĐQG Saudi Arabia với 33 điểm qua 14 trận. Ở trận tiếp theo, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ gặp Al Fateh ngày 3/2.

RONALDO BỊ HLV AL NASSR CHÊ TRÁCH VÌ PHONG ĐỘ KHÔNG TỐT: SÓNG NGẦM DƯỚI MỨC LƯƠNG 200 TRIỆU EURO?

 

Giải VĐQG Saudi Arabia ra quyết định lịch sử khiến Ronaldo và Al Nassr 'lo sốt vó'

Sau bản hợp đồng bom tấn giữa Cristiano Ronaldo và Al Nassr, ban tổ chức giải VĐQG Saudi Arabia đang nỗ lực thay đổi để thu hút nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới.