Ô tô

Hình ảnh KIA Seltos bị đứt đôi sau tai nạn, sự thật gây sốc phía sau được vén màn qua một chi tiết

Hình ảnh KIA Seltos bị đứt đôi sau tai nạn, sự thật gây sốc phía sau được vén màn qua một chi tiết

Những hình ảnh về một chiếc KIA Seltos bị đứt đôi đã xuất hiện trên mạng và khiến cho nhiều người phải dựng tóc gáy. Chiếc SUV này được cho là đã gặp tai nạn gần Chhindwara, trên đường tới Nagpur, Ấn Độ. Hiện tại, vẫn chưa rõ chi tiết chính xác về vụ tai nạn, nhưng người ta nói rằng chiếc xe đã tách thành hai nửa sau khi gặp nạn. Vậy chiếc Seltos này thực sự đã bị đứt đôi do tai nạn, hay điều gì đã thực sự xảy ra?

Hình ảnh KIA Seltos bị đứt đôi sau tai nạn, sự thật gây sốc phía sau được vén màn qua một chi tiết ảnh 1

Giống như tại thị trường Việt Nam, KIA Seltos cũng là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất tại Ấn Độ. Mẫu xe này lần đầu tiên ra mắt với tên gọi KIA SP2 Concept tại Triển lãm ô tô Ấn Độ 2018. Kể từ đó, mẫu SUV này đã trở thành trụ cột của thương hiệu Hàn Quốc tại thị trường Ấn Độ.

KIA Seltos được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết. Xe có tối đa sáu túi khí, ABS với EBD, tín hiệu dừng khẩn cấp, quản lý ổn định xe, kiểm soát ổn định điện tử,...

Hình ảnh KIA Seltos bị đứt đôi sau tai nạn, sự thật gây sốc phía sau được vén màn qua một chi tiết ảnh 2

Tất cả các tính năng này đều được coi là cần thiết để làm nên một chiếc xe với độ an toàn cao. Tuy nhiên, có những thời điểm mà ngay cả những công nghệ an toàn tốt nhất cũng không thể bảo vệ cho người dùng, và sự cố này là một minh chứng rõ rệt.

Báo cáo từ hiện trường cho biết 3 người ngồi trong chiếc KIA Seltos gặp tai nạn đều thiệt mạng. Có nhiều tin đồn cho rằng chiếc xe này đã bị tách làm đôi vì vụ va chạm. Tuy nhiên, rằng kết luận đó có một chút tranh cãi.

Hình ảnh KIA Seltos bị đứt đôi sau tai nạn, sự thật gây sốc phía sau được vén màn qua một chi tiết ảnh 3

Có dấu hiệu cho thấy chiếc KIA Seltos đã bị cắt bằng máy. Công cụ được sử dụng có thể là một chiếc máy mài hoặc một chiếc cưa máy. Hiện tại, vẫn chưa rõ lý do chính xác cho sự việc này. Nhưng một lý do hợp lý được đưa ra là có thể những người ngồi trên xe đã đã bị mắc kẹt bên trong và không thể di chuyển.

Hình ảnh KIA Seltos bị đứt đôi sau tai nạn, sự thật gây sốc phía sau được vén màn qua một chi tiết ảnh 4

Các cửa có thể bị kẹt do tai nạn và những người cố gắng cứu hộ cần đưa nạn nhân ra ngoài. Nhiều người cho rằng có thể phá cửa sổ để giải cứu nạn nhân nhưng khi đó, những người bên trong xe có thể bị thương quá nặng và không thể kéo họ ra ngoài qua đường cửa sổ.

Hình ảnh KIA Seltos bị đứt đôi sau tai nạn, sự thật gây sốc phía sau được vén màn qua một chi tiết ảnh 5

Có rất nhiều trường hợp có thể đã xảy ra trong vụ tai nạn này nhưng tất cả vẫn mới chỉ dừng ở suy đoán do chưa có kết luận cụ thể từ cơ quan chức năng. Dù vậy, truyền thông Ấn Độ khẳng định chiếc KIA Seltos không bị đứt đôi vì vụ va chạm. Nóc xe và bên tay phải của xe có những đường cắt gọt sạch sẽ. Tuy nhiên, phía bên trái của chiếc xe lại kể một câu chuyện khác. Phía bên trái là nơi tác động đã xảy ra. Người ta nói rằng chiếc Kia Seltos đã đâm vào một cây cầu ở tốc độ cao khiến phần bên trái của chiếc SUV bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn có thể xảy ra vào buổi đêm và nguyên nhân là do lái xe trong điều kiện thiếu ánh sáng.

 

Bi kịch tuổi già của Tôn Ngộ Không sau khi Tây Du Ký 1986 kết thúc khiến triệu fan xót xa

(Techz.vn) Sau thành công của Tây Du Ký 1986, không phải ai cũng biết rằng Tôn Ngộ Không đã rơi vào một bi kịch xót xa của tuổi già.

Tag:

kia seltos