Ô tô

Hé lộ tin nóng về Kia Seltos mới chuẩn bị ra mắt: Hyundai Creta và Toyota Corolla Cross sắp ra rìa

Hé lộ tin nóng về Kia Seltos mới chuẩn bị ra mắt: Hyundai Creta và Toyota Corolla Cross sắp ra rìa

Kia Seltos facelift 2022 mới gần đây đã lần đầu tiên được giới thiệu ở thị trường quốc tế và sẽ sớm xuất hiện trước công chúng trong Triển lãm Ô tô Busan tại Hàn Quốc. Sự kiện triển lãm này dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 15/7 tới đây. Mặc dù không có thông tin chính thức về thời gian ra mắt, nhưng Seltos phiên bản cập nhật mới có thể sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau tại Ấn Độ. Một số báo cáo truyền thông tại Ấn Độ cho rằng mẫu SUV mới có thể được giới thiệu tại Triển lãm ô tô 2023 dự kiến ​​diễn ra từ ngày 12 đến ngày 15/1 năm sau.

Hé lộ tin nóng về Kia Seltos mới chuẩn bị ra mắt: Hyundai Creta và Toyota Corolla Cross sắp ra rìa ảnh 1

Một số thay đổi thẩm mỹ đáng chú ý sẽ được thực hiện cho ngoại thất của Kia Seltos mới để giúp chiếc xe trở nên bắt mắt hơn, qua đó tăng sức cạnh tranh với Hyundai Creta và Toyota Corolla Cross. Chiếc xe sẽ có đèn pha được thiết kế mới (tương tự như Carens), cản trước tinh chỉnh một chút và hốc gió rõ nét hơn được bao quanh bởi một tấm trượt nhôm giả.

Đèn DRLs dạng LED của Kia Seltos facelift mới sẽ kéo dài vào lưới tản nhiệt phía trước và cụm đèn sương mù vẫn sẽ được giữ nguyên. Đèn hậu mới của chiếc SUV hạng B này giờ đây sẽ được kéo dài xuống phía dưới và có đèn LED hình chữ L như chúng ta đã thấy trên Venue mới. Cản sau và tấm trượt giả cũng sẽ được sửa lại.

Hé lộ tin nóng về Kia Seltos mới chuẩn bị ra mắt: Hyundai Creta và Toyota Corolla Cross sắp ra rìa ảnh 2

Bên trong, Kia Seltos 2022 mới sẽ có hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch được cập nhật. Một nút xoay sẽ thay thế cần số và sẽ có các công tắc mới để điều khiển hệ thống sưởi, thông gió và điều hoà. Hãng xe hơi của Hàn Quốc có thể sẽ trang bị cho Kia Seltos facelift mới gói ADAS (hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến).

Tại Ấn Độ, Kia Seltos facelift mới có thể sẽ đi kèm với các tùy chọn động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên, xăng tăng áp 1.4L và động cơ diesel 1.5L. Các tuỳ chọn chọn hộp số cũng sẽ không thay đổi với hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp DCT.

 

Lộ diện mẫu SUV Ford mới về Việt Nam: Giá bán siêu rẻ khiến Hyundai Tucson và Honda CR-V khốn đốn

(Techz.vn) Cuộc chiến trong phân khúc SUV hạng C sẽ thêm phần quyết liệt khi Hyundai Tucson, Honda CR-V và Mazda CX-5 phải đụng độ đối thủ mới mang logo Ford vừa lộ diện.