Ô tô

Hé lộ phiên bản SUV của Honda City: Ra mắt vào tháng 8 tới, quyết chiến Kia Seltos và Hyundai Creta

Hé lộ phiên bản SUV của Honda City: Ra mắt vào tháng 8 tới, quyết chiến Kia Seltos và Hyundai Creta

Honda Ô tô Ấn Độ đang có kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm SUV của mình trong vài năm tới với hai mẫu xe mới. Một trong số đó sẽ là mẫu SUV cỡ trung nhằm thách thức sự thống trị của Hyundai Creta và Kia Seltos, chiếc còn lại sẽ là mẫu SUV có chiều dài dưới 4 mét để đối đầu với Tata Nexon, Maruti Suzuki Brezza, Hyundai Venue và Kia Sonet. Cả hai mẫu xe mới của sẽ được thiết kế trên nền tảng của Amaze. Nếu các báo cáo là chính xác, mẫu SUV đô thị sắp ra mắt của Honda có thể chia sẻ các kiểu dáng, tính năng và hệ thống truyền động với Honda RS concept.

Hé lộ phiên bản SUV của Honda City: Ra mắt vào tháng 8 tới, quyết chiến Kia Seltos và Hyundai Creta ảnh 1

Theo báo cáo truyền thông từ Indonesia, phiên bản sản xuất thương mại của Honda RS concept sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô GIIAS 2022 vào tháng 8 tới. Mẫu xe này sẽ có động cơ xăng 1.5L i-VTEC dưới mui xe. Đây là động cơ tương tự như đang được sử dụng trên Honda City sedan. Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông, mẫu SUV mới của Honda cũng sẽ được cung cấp hệ thống truyền động hybrid mạnh mẽ có nguồn gốc từ Honda City hybrid mới. Trong khi đó, phiên bả hybrid sẽ sử dụng động cơ Atkison Cycle 1.5L, 4 xi-lanh kết hợp với hai động cơ điện. Động cơ xăng cung cấp 98 mã lực và với sự hỗ trợ của mô tơ điện, phiên bản hybrid của mẫu SUV mới sẽ trả lại tổng công suất 109 mã lực với mô-men xoắn 253Nm.

Hé lộ phiên bản SUV của Honda City: Ra mắt vào tháng 8 tới, quyết chiến Kia Seltos và Hyundai Creta ảnh 2

Chiều dài tổng thể của mẫu SUV Honda mới sẽ vào khoảng 4,3 mét. Tương tự như bản concept, phiên bản sản xuất cuối cùng có thể sẽ sở hữu lưới tản nhiệt thiết kế mới, đèn pha góc cạnh, cản xe thiết kế gọn gàng với hốc gió rộng, tấm ốp giả và đèn sương mù với các thanh dọc ở đầu xe. Mẫu SUV mới này sẽ có đường viền mái thon gọn hơn với kiểu dáng Coupe-SUV.

Mẫu SUV mới của Honda có thể sẽ ra mắt thị trường vào đầu năm 2024. Có tin đồn rằng nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang có kế hoạch mang đến phiên bản 3 hàng ghế cho mẫu SUV cỡ trung sắp ra mắt của mình. Mẫu xe mới có thể được cung cấp với các cấu hình 6 và 7 chỗ và dựa trên kiến ​​trúc Honda BR-V thế hệ mới.

 

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander Cross tháng 6/2022: Ưu đãi tưng bừng, quyết 'xoá sổ' Suzuki XL7

(Techz.vn) Giá lăn bánh mới nhất của Mitsubishi Xpander Cross trong tháng 6/2022 kèm ưu đãi, sẵn sàng bứt phá khỏi Suzuki XL7 và Toyota Rush.